CEO Bybit Kêu Gọi Phố Wall Tham Gia Vào Tiền Điện Tử



Phố Wall nên tìm cách thích nghi với tiền điện tử, chứ không phải lẩn tránh

VICTORIA, SEYCHELLES - Media OutReach - ngày 3/10/2022 - Ben Zhou, đồng sáng lập và CEO của Bybit, top 3 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới theo lưu lượng truy cập web, đã kêu gọi các thị trường truyền thống chấp nhận sự thay đổi được thúc đẩy bởi tiền điện tử.

Phát biểu tại Hội Nghị Thượng Đỉnh Blockchain Pantera Châu Á tuần này, Ben đã thảo luận về sự hội tụ ngày càng tăng giữa các tổ chức tài chính truyền thống và tiền điện tử. Ông nhận xét: "Cơ sở hạ tầng đã có sẵn và các tổ chức lớn đang khám phá và tham gia ở nhiều cấp độ với các nhà lãnh đạo tiền điện tử. Phố Wall có thể làm nhiều hơn nữa để thực sự đón nhận sự đổi mới trên thị trường và vẫn phù hợp." Ben nói thêm rằng các công ty dịch vụ tài chính truyền thống có nguy cơ phải đối mặt với số phận tương tự như Nokia.

"Phố Wall sẽ đạt được nhiều hơn nếu chấp nhận tiền điện tử, thay vì ngược lại." Ben chia sẻ.

Ben đang đề cập đến cách tiếp cận truyền thống của Phố Wall về đồng hóa sự đổi mới, trong mô hình kinh doanh ngày càng lỗi thời của nó, chỉ để thấy sự đổi mới bị bóp nghẹt và ngột ngạt dưới các quy trình và hạn chế nội bộ.

CEO cho biết: "Có một mô hình dịch vụ tài chính mới cho thế giới đang phát triển nhanh chóng. "Năng lượng, sự đổi mới và động lực đều có trong tiền điện tử".

Ben đã sử dụng sự xuất hiện của tài năng để minh họa quan điểm của mình và cách Phố Wall cần bắt kịp trong cuộc đua tiền điện tử này để không bị thua như những người hoạt động hàng đầu. "Nhân tài bị thu hút bởi tiền điện tử vì môi trường có nhịp độ nhanh hơn và khả năng đổi mới không hạn chế của nó."

Franklin Bi đã xác nhận như vậy khi nói về việc trong thời gian làm việc ở Phố Wall sẽ mất 2 đến 3 năm để đưa một sản phẩm mới ra thị trường, chứ không phải 2 đến 3 tuần Bybit.

Ben đồng sáng lập Bybit vào năm 2018 như một sàn giao dịch tiền điện tử phái sinh với một số cặp giao dịch. Kể từ đó, sàn đã phát triển thành trạm một cửa cho tất cả mọi thứ về tiền điện tử với 10 triệu người dùng. Ben nói, để đạt được điều này một phần là do thái độ "can do" của tiền điện tử.


Hashtag: #Bybit

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Bybit
Về Bybit
Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, cung cấp nền tảng chuyên nghiệp, các nhà giao dịch có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cộng đồng đa ngôn ngữ tuyệt vời. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch phái sinh và giao ngay trực tuyến cải tiến, các sản phẩm mining và staking, thị trường NFT cũng như hỗ trợ API, cho các khách hàng tổ chức và bán lẻ trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch tiền điện tử mới đáng tin cậy nhất.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Để được cập nhật, vui lòng theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Bybit










NGUỒN:

Bybit

DANH MỤC:

CryptoCurrencies

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

03 Oct 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ