Bybit ra mắt giao dịch P2P



SINGAPORE - Media OutReach - ngày 18/1/2022 - Bybit, một trong những sàn giao dịch crypto phát triển nhanh nhất thế giới đã nâng tầm giao dịch lên cấp độ tiếp theo bằng cách mở giao dịch ngang hàng (P2P) để giúp truy cập dễ dàng và tiện lợi hơn. Bắt đầu từ ngày 18/1/2022, người dùng Bybit có thể mua và bán Tether (USDT) với những người dùng khác một cách dễ dàng và an toàn, không có bất kỳ phí nền tảng hoặc phí ẩn nào trên trang web (phiên bản ứng dụng sẽ sớm được tung ra).

 

Nền tảng P2P cung cấp hơn 80 phương thức thanh toán khác nhau và hơn 9 tùy chọn fiat (đô la Úc, đô la Hồng Kông, đồng rupee Ấn Độ, đồng ringgit Malaysia, peso Philippines, đồng rúp Nga, đô la Đài Loan, hryvnia Ukraina và đồng Việt Nam) với nhiều lựa chựa hơn.

 

Có Điều Gì Mới Trong P2P Của Bybit?


P2P của Bybit cung cấp cách tốt nhất để mua và bán crypto đồng thời cho phép người dùng Bybit kiểm soát nhiều hơn đối với các cách chuyển đổi tiền mã hoá (crypto) sang tiền pháp định (fiat) và ngược lại, trong một môi trường an toàn và bảo mật. Sau khi người mua hoàn thành lệnh của họ, tiền điện tử của người bán sẽ bị khóa tạm thời cho đến khi cả hai bên xác nhận rằng giao dịch đã thành công. Sẽ có một tính năng đăng quảng cáo cho phép người dùng đã whitelist cá nhân hóa các lời đề nghị của họ theo giá ưa thích, phương thức thanh toán và nội tệ.

 

"Bybit rất vui mừng ra mắt P2P để giải quyết các điểm khó khăn trong lĩnh vực tài chính. Đối với các nhà đầu tư không có đủ quyền tiếp cận với các dịch vụ và sản phẩm tài chính chính thống và nhà đầu tư bán lẻ ở khắp mọi nơi, giải pháp thanh toán fiat này cung cấp cho họ khả năng tiếp cận liền mạch để đầu tư vào crypto, giải phóng các nhà đầu tư khỏi gánh nặng chi phí nội bộ, nhiều lớp trung gian, sự chậm trễ và rào cản gia nhập cao. Bybit là lĩnh vực kinh doanh đổi mới tài chính và tạo ra những cánh cổng mới cho tự do tài chính." Ben Zhou - Đồng sáng lập và CEO của Bybit cho biết.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Bybit
Về Bybit

Bybit là một sàn giao dịch crypto được thành lập vào tháng 3/2018 để cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch chứng khoán phái sinh và giao ngay trực tuyến sáng tạo, các sản phẩm mining và staking, cũng như hỗ trợ API cho các khách hàng nhỏ lẻ và tổ chức trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch đáng tin cậy nhất cho loại tài sản kỹ thuật số mới nổi.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

 

Để cập nhật thông tin mới, vui lòng theo dõi các mạng truyền thông xã hội của Bybit trên 


#Bybit

NGUỒN:

Bybit

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

18 Jan 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ