Nhà tài trợ chính thức Midea chúc mừng Thái Lan trở thành nhà vô địch của giải AFF Suzuki Cup 2020



Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu mang giải bóng đá hấp dẫn nhất Đông Nam Á đến nhà của hàng triệu người hâm mộ

SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 10 tháng 1 năm 2022 - Midea, một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và là nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (ASEAN Football Federation – AFF) – thường được gọi là Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 –  Đã chào mừng nhà vô địch Thái Lan đến với đại sảnh danh vọng của AFF.



 

Trong bối cảnh đại dịch, giải đấu đã bị hoãn hai lần trước khi diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022 tại Singapore. Tổng cộng có 10 đội tham gia tranh chức vô địch qua hơn 26 trận đấu và với hơn 500 triệu người hâm mộ trên khắp ASEAN theo dõi từ quê nhà. Trong trận chung kết, Thái Lan đối đầu với Indonesia trước khi mang về chiếc cúp vô địch danh giá.

Jackie Huang, Tổng Giám đốc của Midea International business khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình trên toàn khu vực thông qua sự xuất hiện phủ sóng và vô số sáng kiến thu hút sự tương tác của người hâm mộ. Midea là thương hiệu Xử lý Không khí và Thiết bị gia dụng hàng đầu, và là thương hiệu thiết bị làm mát không khí số 1, quạt làm mát số1 và thương hiệu nồi cơm điện số 1 trên thế giới. Vì vậy, là một trong những thương hiệu tốt nhất trong căn nhà của người tiêu dùng, Midea mang những gì tốt nhất của bóng đá ASEAN vào ngôi nhà của hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt là việc vô cùng hợp lý. Với tinh thần ủng hộ hết mình, chúng tôi cũng tài trợ giải thưởng "Chiếc Giày Vàng" cho Vua Phá Lưới trong suốt giải đấu. Năm nay, chúng ta có bốn người chiến thắng, tất cả đến từ Thái Lan, Phillippines và Malaysia đều ghi được bốn bàn thắng."

 

Trong suốt giải đấu này, Midea đã tương tác với hàng triệu người hâm mộ thông qua nhiều sáng kiến trực tuyến và mạng xã hội. Trước lễ hội mua sắm ngày 11.11 năm nay, Midea đã triển khai chiến dịch tương tác trực tuyến #HomeOfTheBest11 truyền sức mạnh tới tay người hâm mộ khi họ được bầu chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá ASEAN. Trên cả kênh truyền thông xã hội của Midea và AFF, chiến dịch #HomeOfTheBestGuess đã mời người hâm mộ đoán tỷ số của các trận đấu sắp tới. Sau mỗi trận đấu, Midea chạy chiến dịch #HomeOfTheBestMoments với các hình ảnh tổng kết các trận đấu và khoảnh khắc nổi bật, đồng thời cho hiển thị các sản phẩm tốt nhất của Midea. Trong đó, #MideaHomeChallenge trên TikTok ở Indonesia và Malaysia có mức tiếp cận và tương tác lớn nhất với hàng tỷ lượt xem.

 

Thương hiệu Midea cũng được giới thiệu nổi bật trên các bảng quảng cáo ở đường biên sân vận động, các mục quảng cáo truyền hình chiếu từ trong sân vận động, các kênh kỹ thuật số của giải đấu và tài liệu quảng cáo gián tiếp chính thức của giải đấu.




Chủ tịch AFF, Thiếu tướng Khiev Sameth chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng hãnh diện khi được hợp tác cùng Midea trong năm nay để mang giải đấu đến hàng triệu người ủng hộ, đồng thời giúp Midea mở rộng phạm vi và giới thiệu thương hiệu. Chúng tôi hi vọng sẽ có thêm cơ hội hợp tác vì chúng tôi mong muốn cùng nhau mang đến cho người hâm mộ bóng đá tinh thần đoàn kết và đam mê."




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về AFF Suzuki Cup

AFF Suzuki Cup là giải đấu bóng đá do Liên đoàn bóng đá Đông Nam (AFF) tổ chức hai năm một lần, được FIFA công nhận và có sự tham gia tranh tài của các đội tuyển quốc gia hạng "A" trong khu vực Đông Nam Á.


Vào năm 2020, giải đấu lần thứ 13 của AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục diễn ra theo thể thức mà 10 đội đủ điều kiện sẽ được chia thành hai bảng, mỗi bảng có 5 đội và thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, mỗi đội thi đấu 4 trận. Thể thức của vòng loại trực tiếp không thay đổi, với các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về.

 

Về Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF)

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bao gồm 12 Liên đoàn thành viên. Các mục tiêu chính của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á là phát triển bóng đá trong khu vực ASEAN thông qua các hoạt động, các khóa học và giải đấu, để tiếp tục phát triển AFF Suzuki Cup trở thành Giải bóng đá hàng đầu tại châu Á và thúc đẩy mối quan hệ giữa các Liên đoàn Thành viên của ASEAN và các Liên đoàn khu vực trên toàn Châu Á.


Về Midea & Midea Group
Về Midea & Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng thông minh của Midea Group - Công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới xếp thứ 288 tại Global Fortune 500 vào năm 2021. Hoạt động kinh doanh của Midea Group không chỉ ở mảng thiết bị gia dụng mà còn bao gồm năm trụ cột kinh doanh: Nhà thông minh (Smart Home), Cơ khí - điện tử, Công nghệ HVAC & Xây dựng, Robotics & Tự động hóa, cũng như Đổi mới Kỹ thuật số. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology (Nhân văn hóa công nghệ).


Thương hiệu Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong ngành thiết bị gia dụng thông minh, chuyên về xử lý không khí (các giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, nhà bếp lớn và thiết bị nấu ăn, thiết bị nhà bếp nhỏ, thiết bị nước và chăm sóc sàn nhà.


Midea tin tưởng vào việc cung cấp các giải pháp thân thiện một cách đáng ngạc nhiên bằng cách áp dụng phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Hãng hướng đến mục tiêu vượt lên trên và vươn xa hơn trong tương lai, không ngừng tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng.


Trong số nhiều thương hiệu khác, Midea là Thương hiệu Xử lý Không khí số 1 thế giới [1], Thương hiệu Thiết bị Nấu ăn Nhỏ số 1 thế giới [2], Thương hiệu Máy làm mát Không khí số 1 thế giới [3], Thương hiệu Quạt Làm mát số 1 thế giới [4], và là Thương hiệu Nồi cơm điện số 1 thế giới [5].
 

34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu của Midea và hơn 150.000 nhân viên tại hơn 200 quốc gia và khu vực đã tạo ra doanh thu hàng năm lên tới hơn 41,4 tỷ USD vào năm 2020. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea và cam kết mạnh mẽ đối với R&D (Nghiên cứu và Phát triển) đã tạo ra hơn 62.000 bằng sáng chế được ủy quyền cho đến thời điểm hiện tại.

 

[1] "Midea – Thương hiệu Xử lý Không khí số 1 thế giới"

Nguồn: "Euromonitor International (Shanghai) Limited;
Thiết bị gia dụng Người tiêu dùng tái bản lần 21, doanh thu bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020"
 

[2] "Midea – Thương hiệu Thiết bị Nấu ăn Nhỏ số 1 thế giới"

Nguồn: "Euromonitor International (Shanghai) Limited;
Thiết bị gia dụng Người tiêu dùng tái bản lần 21, doanh thu bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020"
 

[3] "Midea – Thương hiệu Máy làm mát Không khí số 1 thế giới"

Nguồn: "Euromonitor International (Shanghai) Limited;
Thiết bị gia dụng Người tiêu dùng tái bản lần 21, doanh thu bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020"
 

[4] "Midea – Thương hiệu Quạt Làm mát số 1 thế giới"

Nguồn: "Euromonitor International (Shanghai) Limited;
Thiết bị gia dụng Người tiêu dùng tái bản lần 21, doanh thu bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020"
 

[5] "Midea – Thương hiệu Nồi cơm điện số 1 thế giới"

Nguồn: "Euromonitor International (Shanghai) Limited;
Thiết bị gia dụng Người tiêu dùng tái bản lần 21, doanh thu bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020"


#Midea

NGUỒN:

Midea

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Thai, Indonesian, Khmer

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

10 Jan 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ