Cuộc Tranh Tài Giao Dịch Tiền Điện Tử Lớn Nhất Thế Giới Phá Vỡ Kỷ Lục Bất Chấp Khó Khăn



  • World Series of Trading (WSOT) của Bybit được ví như là "World Cup của giao dịch tiền điện tử"
  • Tổng thưởng năm nay lớn nhất trong lịch sử
  • Cuộc thi giao dịch tiền điện tử đã thu hút số lượng người tham gia kỷ lục

VICTORIA, Seychelles - Media OutReach - 3/8/2022 - WSOT, cuộc thi giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã khép lại vào ngày 17/7 cùng với việc các nhà giao dịch chia nhau tổng thưởng kỷ lục $8 triệu. Sau 20 ngày cạnh tranh gay gắt, những nhà giao dịch giỏi nhất đã thu về lợi nhuận hơn 10.000% bất chấp điều kiện thị trường khó khăn.

Gần 70.000 nhà giao dịch đã tham gia cuộc thi năm nay, mong muốn thể hiện kỹ năng tại cuộc tranh tài giao dịch tiền điện tử được ví như World Cup. Số lượng người tham gia tăng gấp đôi so với năm 2021, mở ra cơ hội mở khoá tổng thưởng lớn hơn 100% so với năm ngoái.

Giải thưởng được chia thành ba hạng mục riêng biệt. Cuộc Đua Đội Nhóm có tổng thưởng là $6 triệu, cùng các sự kiện Cuộc Đua Solo và Kiếm Lời Cực Nhanh, mỗi sự kiện $1 triệu. Hơn hết, Bybit đã tặng hơn 1.000 giải thưởng NFT, bao gồm NFT CloneX và Mutant Ape Yacht Club.

Cuộc thi hấp dẫn đã một lần nữa thu hút cộng đồng tiền điện tử, thể hiện khả năng phục hồi của thị trường kỹ thuật số mới nổi trong thời gian bất ổn. Nhà giao dịch từ hơn 1.000 đội nhóm ở 182 khu vực đã cùng nhau chiến đấu, với Korean Titans Maeuknam_Team tạo thành đội lớn mạnh nhất với 3.241 thành viên, tiếp theo là Sniper SquadStreamer_Satto với lần lượt là 2.565 và 2.232 thành viên.

Cần có sự sáng tạo và dũng cảm để giành chiến thắng trong một cuộc thi giao dịch, đó là lý do Bybit tiếp tục hợp tác với UNICEF với khoản quyên góp $400.000 BTC khác. Bybit tự hào hỗ trợ UNICEF và công việc của tổ chức này nhằm cung cấp khả năng tiếp cận giáo dục bình đẳng và trao quyền cho giáo dục trẻ em gái ở Đông Á và Thái Bình Dương. Ngoài ra, khoản đóng góp sẽ tăng cường, mở rộng quy mô và thực hiện chương trình thí điểm giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) tập trung vào trẻ em gái ở một tỉnh miền núi xa xôi ở Việt Nam.

Ben Zhou, người đồng sáng lập và CEO của Bybit cho biết: "Năm nay, tôi đã bị choáng ngợp trước sự thành công của WSOT, cả về số lượng người tham gia và tinh thần đồng đội của sự kiện này. "Cuộc thi này đã thể hiện niềm tin vững chắc của những người đam mê tiền điện tử trên toàn thế giới; đó là một tia sáng hy vọng trong thị trường biến động."

Giai đoạn cạnh tranh của WSOT 2022 đã kết thúc và sẽ được tiếp nối bởi WSOT Afterparty:
https://blog.bybit.com/en-US/post/-wsot-afterparty-free-apex-nfts-cashback-rewards-100-000-usdt-prize-pool-await--blt2dca90172862a000/



Hashtag: #Bybit

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Bybit
Về Bybit
Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, cung cấp nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác tự hào của đội đua xe Công Thức 1, Oracle Red Bull Racing, các đội esport NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro, Made in Brazil (MIBR) và Oracle Red Bull Racing Esports, và các đội bóng đá của Hiệp Hội Borussia Dortmund và Avispa Fukuoka.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Để được cập nhật, vui lòng theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Bybit









NGUỒN:

Bybit

DANH MỤC:

Digital Currency : Cryptocurrency

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

03 Aug 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ