SIBUR khởi động chiến dịch trồng rừng để góp phần vào chiến lược khử carbon



Moscow, Nga - Media OutReach - Ngày 27/04/2022 - SIBUR, công ty hóa dầu lớn nhất ở Nga và là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp hóa dầu toàn cầu, đã khởi động sáng kiến trồng rừng Công thức Xanh (Green Formula), như là một trong những hoạt động góp phần thực hiện chiến lược khử cacbon trên diện rộng.

SIBUR sẽ trồng hơn một triệu cây trong năm nay tại 5 khu vực của Nga, nơi công ty đang hoạt động, nâng con số này lên ít nhất 5 triệu cây vào năm 2025. Công ty cũng bắt đầu cấp các tín chỉ carbon (carbon credit) tại một công trường giám sát carbon ở Vùng Voronezh thuộc miền Trung nước Nga.

Sáng kiến Công thức Xanh được khởi tạo khi SIBUR theo đuổi mục tiêu mở rộng kinh doanh ở Đông Nam Á nhằm hỗ trợ sự phát triển lâu dài của Công ty. SIBUR nhận thấy tiềm năng tăng trưởng đặc biệt tại Đông Nam Á bởi khu vực này đi tiên phong với chương trình nghị sự xanh, góp phần thực hiện sáng kiến toàn cầu để đạt mục tiêu trung hòa carbon trong tương lai. Điều này phù hợp với các mục tiêu bền vững mạnh mẽ của SIBUR, bao gồm cả việc Công ty thúc đẩy gia tăng sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như tỷ trọng của vật liệu thô dễ tái tạo trong các sản phẩm đầu ra.

Trong năm nay, SIBUR sẽ hợp tác với khoa lâm nghiệp của các trường học địa phương tại Nga để trồng 500.000 cây giống ở miền Trung nước Nga và vùng Viễn Đông. 500.000 cây con nữa sẽ được trồng tại công trường giám sát carbon do SIBUR và chính quyền Vùng Voronezh thiết lập. Công trường trong Sáng kiến Công thức Xanh sẽ có diện tích 155 ha vào năm 2022 và sẽ được mở rộng lên hơn 2.600 ha trong tương lai. SIBUR đang coi nơi đây là địa điểm cho dự án thí điểm cấp các tín chỉ các-bon.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Dành cho Biên tập viên:
Dành cho Biên tập viên:
SIBUR là công ty hóa dầu tổng hợp lớn nhất của Nga và là một trong những công ty hóa dầu phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, với khoảng 50.000 nhân viên. Mô hình kinh doanh tích hợp theo chiều dọc độc đáo của Công ty cho phép Công ty này cung cấp các sản phẩm có tính cạnh tranh cao được sử dụng trong ngành hàng tiêu dùng và ô tô, cũng như xây dựng, năng lượng, hóa học và các ngành công nghiệp khác trên 100 quốc gia.

SIBUR giúp giảm lượng khí thải CO2 phát ra từ hoạt động đốt các sản phẩm phụ chiết xuất từ dầu và khí ga bằng cách chế biến chúng thành các sản phẩm hóa dầu có giá trị.



Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập:



#SIBUR
NGUỒN:

SIBUR

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Apr 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ