DOC2US & Liên doanh HOPE TeleCare Myanmar mang về quê nhà Giải thưởng Công nghệ vì sức khỏe tại ASOCIO 2021



KUALA LUMPUR, MALAYSIA - Media OutReach - Ngày 2 tháng 12 năm 2021 - DOC2US, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế từ xa (telemedicine) đầu tiên của Malaysia phát hành đơn thuốc điện tử có chữ ký số theo quy định của Bộ Y tế, đã giành được giải thưởng của Tổ chức Công nghiệp Điện toán Châu Á-Châu Đại Dương (Asian-Oceanian Computing Industry Organisation - ASOCIO) năm 2021 trong hạng mục HealthTech (Công nghệ Y tế), cùng với công ty liên doanh HOPE TeleCare Myanmar.



 

ASOCIO là một liên đoàn công nghệ thông tin (ICT) được thành lập bởi các hiệp hội ICT đại diện cho 24 nền kinh tế và hơn 10.000 công ty trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để thúc đẩy, khuyến khích và tăng cường các mối quan hệ và phát triển ngành công nghiệp điện toán trong khu vực.

 

Tiến sỹ Raymond Choy, Giám đốc Điều hành của DOC2US, sau khi nhận được Giải thưởng ASOCIO qua hình thức phát sóng trực tiếp (livestreaming) tại Bangladesh đã phát biểu: "Chúng tôi xin cám ơn Hiệp hội Công nghệ Quốc gia Malaysia (PIKOM) về đề cử này. Giải thưởng này là sự phản ánh chân thực cho cam kết của chúng tôi về việc khuyến khích kỹ thuật số hóa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cũng là sự ghi nhận công tác nâng cao không gian chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hóa không chỉ tại địa phương mà còn xa hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cung cấp một nền tảng chăm sóc sức khỏe kết nối và dễ tiếp cận hơn cho tất cả người dân Malaysia cũng như hợp tác hơn nữa với các đối tác của chúng tôi trong khu vực để tiến lên trong kỷ nguyên số".

 

DOC2US đã giúp giảm bớt khó khăn của người dân Malaysia bằng cách cung cấp cho họ khả năng tiếp cận các chuyên gia chăm sóc sức khỏe qua nền tảng của mình. Trong thời kỳ cao điểm của đại dịch COVID-19 cùng các hạn chế về di chuyển, DOC2US đã hỗ trợ hơn nửa triệu người dân Malaysia kết nối với các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe bất cứ lúc nào và từ bất cứ địa điểm nào.

 

HOPE TeleCare, công ty liên doanh của DOC2US tại Myanmar, cũng đã được công nhận trong Hạng mục HealthTech tại giải thưởng ASOCIO 2021. HOPE Telecare, nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tất cả-trong-một (all-in-one) mới nhất của Myanmar, đã được đánh giá cao nhờ mục tiêu giúp mọi người có được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận, giá cả phải chăng và công bằng ở các khu vực thành thị và nông thôn.

 

Ông U Htun Htun Naing, Chủ tịch của HOPE Myanmar bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng nhận được giải thưởng này cùng với đối tác DOC2US. Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã sử dụng số hóa như một phương tiện để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các cá nhân thuộc mọi tầng lớp thông qua các nền tảng của chúng tôi. Tại HOPE Telecare, chúng tôi tin rằng mọi người có quyền nhận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ bản. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi cùng các bệnh nhân trên khắp đất nước mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar."

 

HOPE TeleCare cũng vừa được vinh danh tại Giải thưởng ICT Xuất sắc Toàn cầu năm 2021 của Liên minh Dịch vụ và Công nghệ Thông tin Thế giới (World Information Technology and Services Alliance - WITSA) trong hạng mục Giải pháp Sức khỏe Điện tử Sáng tạo cho Khu vực kinh tế Tư nhân/Tổ chức Phi chính phủ

 



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

DOC2US

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

02 Dec 2021

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ