RENOVA sẽ tham gia Triển lãm Năng lượng Tương lai 2023 tại Philippines



TOKYO, NHẬT BẢN - Media OutReach - Ngày 8 tháng 5 năm 2023 - RENOVA, Inc. (Chuo-ku, Tokyo; Giám đốc đại diện, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Yosuke Kiminami; sau đây công ty được gọi tắt là "RENOVA") vui mừng thông báo rằng vào thứ Hai, ngày 15 tháng 5 năm 2023 và thứ Ba, ngày 16 tháng 5 năm 2023; RENOVA sẽ tham gia Triển lãm Năng lượng Tương lai Philippines 2023, một sự kiện liên quan đến năng lượng tái tạo lớn nhất ở Philippines.

[Ảnh gian hàng triển lãm]
[Ảnh gian hàng triển lãm]

RENOVA chủ yếu hoạt động ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Nhật Bản, Philippines, Việt Nam và Hàn Quốc. RENOVA tham gia vào việc thăm dò, phát triển và vận hành kinh doanh năng lượng tái tạo, cụ thể là năng lượng mặt trời, sinh khối, gió, địa nhiệt, thủy điện và các loại năng lượng khác. Kể từ tháng 4 năm 2023, RENOVA đã tham gia vào quá trình phát triển và vận hành các nhà máy điện tái tạo, với tổng số 29 địa điểm và công suất phát điện khoảng 1,5 GW. Trụ sở chính của RENOVA đặt tại Tokyo, Nhật Bản và các trung tâm địa phương đặt tại Philippines, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam có kế hoạch tiếp tục hợp tác để mở rộng hoạt động kinh doanh ở mỗi quốc gia trong khu vực nhằm mục đích thích ứng với các đặc điểm năng lượng tái tạo của địa phương và tăng trưởng thị trường chung.

Sự tham gia của công ty tại Triển lãm Năng lượng Tương lai Philippines 2023 sẽ đánh dấu lần đầu tiên RENOVA tham gia một triển lãm quy mô lớn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi dự định tận dụng cơ hội này để tích cực kết nối với các công ty trong ngành tại địa phương nhằm mục tiêu hình thành quan hệ đối tác làm việc lâu dài và chuỗi cung ứng địa phương. Được trang bị năng lực công nghệ và tài chính đã tích lũy tại Nhật Bản, RENOVA cam kết thúc đẩy phát triển kinh doanh trên toàn khu vực với mục tiêu đóng góp vào sự bền vững và khử carbon trên toàn khu vực.

[Thông tin triển lãm]
Tên sự kiện
Triển lãm Năng lượng Tương lai Philippines 2023
Ngày
Ngày 15 tháng 5 (Thứ Hai) – Ngày 16 tháng 5 (Thứ Ba), năm 2023
Ngày 1: 08:30–18:00
Ngày 2: 09:00–18:00
Địa điểm
Trung tâm Hội nghị SMX
Mall of Asia Complex, Seashell Ln, Pasay, 1300 Metro Manila, Philippines
Số lượng bên tham gia triển lãm / khách tham quan
Khoảng 150 công ty / Hơn 6000 khách tham quan

[Tổng quan về công ty RENOVA]
Tên công ty
RENOVA, Inc.
Sở giao dịch chứng khoán
Thị trường cao cấp, Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
Ngày thành lập
Tháng 5 năm 2000
Giám đốc điều hành và Giám đốc đại diện
Yosuke Kiminami
Lĩnh vực kinh doanh
Phát triển mới, vận hành và quản lý các nhà máy điện tái tạo
Kinh doanh chuyển đổi xanh (GX), v.v.



Hashtag: #RENOVA

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

RENOVA, Inc.

DANH MỤC:

Event & Exhibition

ĐỌC TRONG:

English, Korean, Thai, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 May 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ