Chiến dịch "Beyond #MissingJapan" sẽ cất cánh khi Nhật Bản mở cửa trở lại



TOKYO, NHẬT BẢN - Media OutReach - Ngày 25/10/2022 - Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (Japan National Tourism Organization - JNTO) và All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, đã cho ra mắt chiến dịch "Beyond #MissingJapan" sau khi có thông tin Nhật Bản sắp sửa mở cửa trở lại cho du khách quốc tế.

Caption

Chiến dịch "Beyond #MissingJapan" được lấy cảm hứng từ các bài đăng trên mạng xã hội của những người đang nhớ nhung Nhật Bản vì đại dịch và cảm giác háo hức của đội ngũ ANA được chào đón du khách quay trở lại Nhật Bản. Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là thu hút khách du lịch trước chuyến đi tiếp theo của họ đến Nhật Bản và giúp họ có một khởi đầu của một người trong cuộc bằng việc lập kế hoạch.

Ông Isao Ono, Phó Giám đốc Marketing & Bán hàng phụ trách khu vực Châu Á & Châu Đại Dương của ANA cho biết: "Tôi tin tưởng chiến dịch "Beyond #MissingJapan" lần này sẽ mang đến cho những người đang nhớ Nhật Bản do đại dịch có cơ hội khám phá Nhật Bản một lần nữa thông qua các video được giới thiệu bởi những nhân vật nổi tiếng được yêu thích nhất của Châu Á cũng như các video 360o. Tại ANA, chúng tôi vẫn tiếp tục cung cấp một môi trường an toàn và sạch sẽ cùng các dịch vụ tiện nghi thoải mái. Chúng tôi mong sớm được chào đón thêm nhiều du khách đến Nhật Bản".

Caption

Chiến dịch "Beyond #MissingJapan" chia sẻ một số địa điểm bí mật nhất định phải đến cho cả những du khách lần đầu ghé thăm hoặc những du khách đã có nhiều kinh nghiệm, qua ống kính của bảy nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, bao gồm Youtuber nổi tiếng Paolo và nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng người Singapore Michelle Chong.

  • Vùng thủ đô Tokyo: Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng như Asakusa, du khách có thể ghé thăm Bảo tàng Văn hóa Kadokawa ở Thị trấn Tokorozawa Sakura, nơi có khu phức hợp văn hóa nghệ thuật với bảo tàng và thư viện trưng bày nghệ thuật. Sanagi Shinjuku là một điểm nổi bật được thiết kế bởi những nhà sáng tạo Nhật Bản, nó mang nét đặc trưng độc đáo của ẩm thực Nhật Bản giữa không khí lễ hội sôi động.
  • Kanazawa: Một thành phố được biết đến rộng rãi với sự pha trộn quyến rũ giữa cũ và mới, hải sản tươi sống và lá vàng. Bạn có thể trải nghiệm lịch sử khó tin của Nhật Bản về thị trấn Samurai và quê hương của nhiều truyền thống bằng cách cưỡi xe kéo truyền thống, mặc Kimono hoặc dành một buổi tối để thưởng thức âm thanh dễ nghe của Shamisen và trống.
  • Phú Sĩ Ngũ Hồ: Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi Phú Sĩ trong khi thả mình tại Yurari Onsen hoặc Ohsino Hakkai nổi tiếng thế giới, hoặc chọn dành một ngày tại một trong những công viên theo chủ đề lớn nhất quốc gia tại Fuji-Q Highland trước khi lùi về Hoshinoya Fuji, điểm tham quan đầu tiên của Nhật Bản.



Hashtag: #ANA

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về ANA
Giới thiệu về ANA
Được thành lập vào năm 1952 chỉ với hai chiếc máy bay ban đầu, All Nippon Airways (ANA) đã phát triển trở thành hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản.

Hàng năm, hãng hàng không này được SKYTRAX xếp hạng 5 Sao cao quý, kể từ năm 2013. ANA cũng đã ba lần được tạp chí Air Transport World công nhận là "Hãng hàng không của năm".

Năm 2021, ANA được SKYTRAX trao tặng xếp hạng 5 Sao an toàn với COVID-19, được công nhận các sáng kiến của hãng trong việc cung cấp môi trường an toàn, sạch sẽ và vệ sinh tại các sân bay và trên tàu bay, thực hiện đúng cam kết ANA Care Promise.

NGUỒN:

ANA

DANH MỤC:

Travel & Leisure

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

25 Oct 2022

Thông cáo báo chí trước đây

#Travel & Leisure #Lifestyle

25 October 2022

‘Beyond #MissingJapan’ Campaign Takes Flight as Japan Reopens

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ