CSG được đánh giá cao là một trong những nơi làm việc tốt nhất dành cho phụ nữ vào năm 2022 tại Ấn Độ



India Innovation Center (Trung tâm Đổi mới Ấn Độ) đã giành được chứng nhận toàn cầu về tính đa dạng, sự công bằng và hòa nhập

BANGALORE, ẤN ĐỘ - News Direct - Ngày 26 tháng 9 năm 2022 - Với văn hóa làm việc tốt nhất và đội ngũ nhân viên đa dạng nhất trên toàn cầu, CSG® (NASDAQ: CSGS) đã đưa những tương tác hàng ngày giữa khách hàng và nhân viên thành những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Hiện nay, công ty này được chứng nhận là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất ™ dành cho Phụ nữ vào năm 2022 tại Ấn Độ. Thành tích này ghi nhận cam kết không ngừng nghỉ của CSG trong việc nâng cao tính đa dạng, sự công bằng và hòa nhập. đây như một nền tảng cho quá trình phát triển của công ty và sự thành công trong tương lai.

Cindy Parsons, Giám đốc điều hành về tác động xã hội của CSG cho biết: "CSG đang trong hành trình kiến tạo một nơi làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập hơn trên thế giới. "Mỗi ngày, chúng tôi nỗ lực xây dựng công ty thành một nơi truyền cảm hứng cho xã hội, qua việc hỗ trợ nhân viên và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Sự công nhận này của Great Place to Work Institute cho thấy nỗ lực của chúng tôi không chỉ tạo điều kiện cho phụ nữ có cơ hội phát triển mà còn tạo ra tác động lâu dài cho ngành công nghệ ".

Năm nay, 42% nhân viên mới của CSG tại Ấn Độ là phụ nữ. Nhìn chung, phụ nữ chiếm hơn 37% tổng số nhân viên là người Ấn Độ của CSG. Với triết lý nơi làm việc linh hoạt là ưu tiên hàng đầu, các nhân viên CSG được trao quyền phát triển bằng cách chọn những gì phù hợp nhất với họ và cân bằng khối lượng công việc - cuộc sống.

Sudhansu Panigrahi, người lãnh đạo các hoạt động tại Ấn Độ của CSG cho biết: "CSG cam kết đối xử công bằng với mọi người". "Chúng tôi thúc đẩy tính đa dạng và công bằng qua việc tôn trọng với tất cả nhân viên và tạo khả năng tiếp cận cùng các cơ hội phát triển một cách bình đẳng. Đề cao phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ là một phần tự nhiên trong văn hóa của chúng tôi và là một trong nhiều cách mà CSG đang thực hiện trong vai trò của mình nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới ".

Great Place to Work® là cơ quan toàn cầu về văn hóa tại nợi làm việc. Kể từ năm 1992, tổ chức đã khảo sát trên 100 triệu nhân viên trên toàn thế giới và qua đó, xác định điều gì tạo nên một nơi làm việc tuyệt vời. Để xác định Nơi làm việc tốt nhất cho Phụ nữ 2022 tại Ấn Độ, Great Place to Work India đã nghiên cứu 1.122 tổ chức và áp dụng các tiêu chí đủ điều kiện bổ sung sau:
  • Lao động nữ chiếm ít nhất 10% lực lượng lao động
  • Lao động nữ đưa ra ít nhất 70% phản hồi tích cực về chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp© - khung chương trình được chấp nhận trên toàn cầu của Great Place to Work Institute để đo lường trải nghiệm của nhân viên

Để tìm hiểu thêm về nghề nghiệp tại CSG và văn hóa của chúng tôi, vui lòng truy cập CSG careers.



Hashtag: #CSG

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về CSG
Về CSG
CSG là công ty đi đầu trong các giải pháp sáng tạo tương tác với khách hàng, quản lý doanh thu và thanh toán nhằm giúp cho trải nghiệm của khách hàng trở nên đặc biệt. Tư duy lấy khách hàng là trọng tâm và kiến trúc đám mây của chúng tôi hỗ trợ các công ty trên khắp thế giới cho ra đời các dịch vụ kỹ thuật số mới mẻ, mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra những trải nghiệm sinh động, thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Trong gần 40 năm, công nghệ và con người của CSG đã giúp một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới giải quyết những thách thức kinh doanh khó khăn nhất của họ và phát triển để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay với các giải pháp sẵn sàng trong tương lai, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Với hơn 5.000 nhân viên tại hơn 20 quốc gia, CSG là nhà cung cấp công nghệ đáng tin cậy cho các thương hiệu toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, bán lẻ, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp của chúng tôi mang lại kết quả thực tế cho hơn 900 khách hàng tại hơn 120 quốc gia.

Để tìm hiểu thêm, tìm hiểu thêm về chúng tôi tại trang web và kết nối với chúng tôi trên .

Bản quyền © 2022 CSG Systems International, Inc. và / hoặc các chi nhánh ("CSG"). Đã đăng ký Bản quyền. CSG® là nhãn hiệu đã đăng ký của CSG Systems International, Inc. Tất cả các thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ và/ hoặc tên sản phẩm của bên thứ ba tham chiếu trong tài liệu này là tài sản của chủ sở hữu tương ứng và mọi quyền đều được bảo lưu.

NGUỒN:

CSG

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

26 Sep 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ