Mills Fabrica kỷ niệm 5 năm tăng tốc đổi mới lĩnh vực phong cách công nghệ và nông nghiệp – thực phẩm



Đầu tư đến 3 triệu USD cho mỗi công ty khởi nghiệp – và tìm kiếm nhiều đối tượng đầu tư hơn nữa

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 09/05/2023 - Mills Fabrica sẽ kỷ niệm 5 năm tăng cường đổi mới, phát triển và ứng dụng các danh mục phong cách công nghệ (sự giao thoa giữa công nghệ và phong cách thời trang - techstyle) và công nghệ nông nghiệp – thực phẩm (argifood).

Caption

Bản thân Mills Fabrica được phát triển từ di sản dệt may của Tập đoàn Nan Fung Group tại Hong Kong với sứ mệnh thúc đẩy đổi mới vì tính bền vững và các tác động liên quan đến môi trường và xã hội. Ngày nay, Mills Fabrica được cấu thành từ một quỹ đầu tư mạo hiểm, vườn ươm khởi nghiệp, cửa hàng bán lẻ có tầm ảnh hưởng (Impact Retail Store) Fabrica X, phòng thí nghiệm, văn phòng và không gian tổ chức sự kiện trên khắp Hong Kong và London.

Mills Fabrica hiện đang tập trung hỗ trợ và đầu tư vào các ý tưởng đổi mới trong phạm vi các ngành dệt may, trang phục và ngành nông nghiệp – thực phẩm bởi cả hai đều góp phần đáng kể vào biến đổi khí hậu, thải ra đến 44% lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu. Mills Fabrica đầu tư đến 3 triệu USD cho mỗi công ty khởi nghiệp trong 5 năm qua và sẽ tiếp tục thực hiện việc này.

Sự hiện diện và kết nối của doanh nghiệp này tại Hong Kong và London đồng nghĩa với việc Mills Fabrica có khả năng sẽ gia tăng giá trị cho những công ty đang tìm kiếm cơ hội khai thác tiềm năng của châu Á cũng như như đưa các công ty châu Á bước lên vũ đài toàn cầu thông qua nguồn vốn, các mối quan hệ và năng lực chuyên môn của Mills Fabrica.

Hỗ trợ hơn 35 công ty khởi nghiệp thuộc lĩnh vực phong cách công nghệ và công nghệ nông nghiệp – thực phẩm thông qua chương trình đầu tư và vườn ươm

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, Mills Fabrica đã hỗ trợ 35 ý tưởng đổi mới như một phần trong chương trình đầu tư và vườn ươm của mình. Doanh nghiệp đã đầu tư cho các công ty khởi nghiệp và các quỹ đầu tư trên khắp thế giới (Hoa Kỳ, châu Âu, châu Á), có khoảng hơn 50% người được đầu tư của Mills Fabrica đã huy động vốn thành công sau đó.

Với mục đích tạo ra những tác động tích cực trên toàn chuỗi giá trị của ngành dệt may và nông nghiệp – thực phẩm, Mills Fabrica đã đầu tư đến 3 triệu USD cho mỗi công khởi nghiệp lĩnh vực phong cách công nghệ trong 5 năm qua chẳng hạn như Renewcell, Circ, Colorifix và Unspun; cũng như trong lĩnh vực công nghệ nông nghiệp – thực phẩm chẳng hạn như Michroma, Geltor, The Supplant Company, v.v.

Bên cạnh nguồn vốn, Mills Fabrica cũng hỗ trợ các công ty khởi nghiệp bằng cách sử dụng đội ngũ chuyên gia trên toàn cầu và các mối quan hệ của mình với các nhà sản xuất, nhà bán lẻ và các nhà đầu tư chung chí hướng khác.

Caption

Công bố Báo cáo về Tác động để ủng hộ các tiêu chuẩn đo lường đầu tư tích cực cho hành tinh

Để đánh dấu 5 năm thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm nhằm nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực cho hành tinh, Mills Fabrica công bố Báo cáo Tác động đầu tiên phác thảo chiến lược đầu tư, nhằm nâng cao nhận thức và tôn vinh những đổi mới trong ngành nông nghiệp – thực phẩm và phong cách công nghệ. Với hoạt động công bố báo cáo lần này, Mills Fabrica đặt mục tiêu thực hiện bước đầu tiên trong công tác củng cố các tiêu chuẩn đo lường các khoản đầu tư có thể mang lại tác động tích cực đến môi trường và xã hội như thế nào.

Báo cáo Tác động của Mills Fabrica ủng hộ việc sử dụng chín ranh giới hành tinh do Trung tâm Stockholm Resilience Center đã đưa ra (biến đổi khí hậu, tính toàn vẹn của sinh quyển, thay đổi hệ thống đất đai, sử dụng nước ngọt, dòng chảy sinh địa hóa, axit hóa đại dương, các thực thể mới, lượng tải aerosol trong khí quyển và suy giảm tầng ozone ở tầng bình lưu) và khung chương trình IRIS+, hệ thống được chấp nhận chung trong đo lường, quản lý và tối ưu hóa đầu tư và hỗ trợ - nhằm tạo ra những thay đổi thực sự tích cực cho hành tinh.

Mills Fabrica đã tiên phong bằng cách đánh giá các nghiên cứu điển hình từ các công ty trong danh mục đầu tư của mình, chia nhỏ các chỉ số tác động chính theo chín ranh giới hành tinh và khung chương trình IRIS+ – nhằm giới thiệu cách thức chuyển đổi các khoản đầu tư thành tác động tích cực đối với xã hội và môi trường. Đơn cử như Circ - một trong những công ty thuộc danh mục đầu tư của Mills Fabrica, công nghệ tái chế hóa học tiên phong của công ty này có thể tái chế polycotton – nguyên liệu chủ yếu để may quần áo - thành sợi tái sử dụng. Công ty này đã tái chế 41 tấn nguyên liệu, tương đương với 66 tấn carbon dioxide (MTCO2e). Công ty cũng đã cùng ra mắt bộ sưu tập với Zara vào tháng 4 năm 2023 nhằm mang thời trang bền vững đến với đại chúng.

Tìm kiếm những nhà đổi mới tài năng trên toàn thế giới: Quy mô đầu tư trực tiếp có thể lên đến 3 triệu USD

Mills Fabrica sẽ tăng cường nỗ lực hỗ trợ các ý tưởng đổi mới bền vững và đột phá trong không gian công nghệ nông nghiệp – thực phẩm và phong cách công nghệ, với quy mô đầu tư trực tiếp lên đến 3 triệu USD. Doanh nghiệp cũng sẽ tiếp tục hợp tác với các quỹ đầu tư mạo hiểm phù hợp với sứ mệnh của mình để thúc đẩy tác động tích cực đến hành tinh.

Doanh nghiệp cũng đang kêu gọi các đối tác ở tất cả các lĩnh vực và trên toàn thế giới, những người muốn tham gia vào sứ mệnh này.

Cintia Nunes, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khu vực châu Á của Mills Fabrica chia sẻ: "Mills Fabrica tự hào hỗ trợ những người có tầm nhìn xa bằng nguồn vốn, mối quan hệ và năng lực chuyên môn của mình để đưa ý tưởng của họ ra thị trường và đến với mọi người. Chúng tôi rất khiêm tốn trước thành tích đã đạt được trong 5 năm qua và biết ơn sự hỗ trợ của các đối tác trong hệ sinh thái khi chúng tôi đang nỗ lực hướng tới sứ mệnh thúc đẩy đổi mới vì tính bền vững và các tác động đến môi trường và xã hội."

"Dựa vào động lực mạnh mẽ này, chúng tôi hiện đang kêu gọi các doanh nhân tài năng có tham vọng thay đổi thế giới trở nên tốt đẹp hơn trong các hạng mục công nghệ nông nghiệp – thực phẩm và phong cách công nghệ cùng tham gia với chúng tôi. Với tầm nhìn và năng lực chuyên môn xuất sắc của các bạn, chúng ta có thể cùng nhau hướng tới mục tiêu đạt được những thay đổi thực sự tích cực cho hành tinh."

Ngày mở cửa tại Hong Kong để giới thiệu các dịch vụ không gian và phòng thí nghiệm đến công chúng

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập, Mills Fabrica sẽ tổ chức Ngày Mở cửa lần đầu tiên tại trụ sở chính tại Hong Kong nhằm giới thiệu với cộng đồng và nâng cao nhận thức về ngành công nghệ nông nghiệp – thực phẩm và thời trang bền vững.

Vào ngày 19-20 tháng 5 năm 2023, các công ty khởi nghiệp, doanh nhân, nhà thiết kế cá nhân, doanh nghiệp, sinh viên và tổ chức giáo dục được chào đón tham quan và trải nghiệm Phòng thí nghiệm Fabrica, không gian văn phòng, cơ sở vật chất, dịch vụ cộng đồng của The Mills Fabrica, v.v.

Hội thảo Phòng thí nghiệm Fabrica sẽ mở cửa cho công chúng để mang đến trải nghiệm thực tế về những thiết bị tiên tiến nhất của Mills Fabrica – từ máy may, máy cắt laser và máy thêu, đến máy in 3D và máy quét cơ thể.

Thông qua trải nghiệm này, các doanh nhân và các mầm ươm khởi nghiệp tiềm năng có thể khám phá cách thức Mills Fabrica tăng cường trao đổi giáo dục, phát triển kinh doanh và kết nối với những người có cùng chí hướng đang tìm cách mở rộng ranh giới của một thế giới bền vững hơn thông qua công nghệ.



Hashtag: #TheMillsFabrica

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về The Mills Fabrica
Giới thiệu về The Mills Fabrica
Mills Fabrica là một nền tảng giải pháp phù hợp thúc đẩy đổi mới phong cách công nghệ và nông nghiệp – thực phẩm nhằm phát triển bền vững. Chính thức ra mắt tại Hong Kong vào tháng 12 năm 2018, Mills là một dự án phục hưng mang tính bước ngoặt của Nan Fung Group, biến các nhà máy dệt cũ của họ thành một di sản mới, trung tâm trải nghiệm bán lẻ và đổi mới. Với quỹ đầu tư mạo hiểm, vườn ươm doanh nghiệp, không gian của mình tại Hong Kong và London, cùng các sáng kiến xây dựng hệ sinh thái, Mills Fabrica đã đặt mục tiêu tạo ra những câu chuyện thành công về sự hợp tác giữa các nhà đổi mới, doanh nhân và doanh nghiệp, cùng nhau tạo ra sự thay đổi tích cực cho các thế hệ tương lai.
NGUỒN:

The Mills Fabrica

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

09 May 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ