Comba được China Mobile Hong Kong chỉ định cung cấp giải pháp phủ sóng 5G cho Tòa nhà công nghệ hàng đầu của LAWSGROUP tại Hồng Kông



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG - Media OutReach - Ngày 15 tháng 3 năm 2023 - Comba Telecom Ltd. ("Comba Telecom" hoặc "Tập đoàn", có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 2342 và tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore – SGX, với mã STC), - Comba Network Systems Company Limited ("Comba Network"), là công ty con của Tập đoàn, hôm nay đã thông báo được China Mobile Hong Kong (CMHK) chỉ định thiết kế, xây dựng và cung cấp Giải pháp phủ sóng 5G cho Tòa nhà công nghệ hàng đầu KTR 350 của LAWSGROUP, tạo điều kiện phát triển Thành phố thông minh 5G ở Hồng Kông.

Là dự án quy mô lớn đầu tiên có sự hợp tác chiến lược giữa CMHK và LAWSGROUP với mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi công nghiệp và xây dựng xã hội số hóa, KTR 350 là một tòa nhà thương mại thông minh 29 tầng được xây mới với tổng diện tích sàn 200.000 m2 tọa lạc tại 350 Đường Kwun Tong, Hồng Kông. Comba Network sẽ thiết kế và xây dựng Hệ thống vô tuyến mới tích hợp (NR) 2G, 3G, 4G và 5G sử dụng cho tòa nhà, hoạt động ở băng tần 700 MHz cho 5G mới và phổ tần số vàng 3300 MHz đến 3600 MHz, cũng như các băng tần truyền thống cho 2G, 3G và 4G. Với băng tần 300 MHz, hệ thống tích hợp này sẽ hỗ trợ công nghệ 4x4 MIMO nhằm mang lại trải nghiệm người dùng băng thông rộng nâng cao trong mạng 5G NR. Giải pháp Hệ thống ăng-ten phân tán Comba ComFlex Pro (DAS) sẽ được triển khai nhằm đáp ứng mọi yêu cầu hệ thống tân tiến và giúp LAWSGROUP mở rộng cũng như tăng cường vùng phủ sóng mạng 5G cho tòa nhà KTR350.

Nền tảng Comba ComFlex Pro DAS là một giải pháp độc đáo, có tính linh hoạt cao và có thể mở rộng với các tính năng tiên tiến đảm bảo hiệu suất và phạm vi phủ sóng mạng chất lượng cao cho các loại tòa nhà. Giải pháp cho phép triển khai hệ thống linh hoạt và phân bổ công suất, cũng như tiết kiệm điện năng, chi phí và không gian rack, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh của các ứng dụng IoT cũng như vùng phủ sóng, công suất và hiệu suất mạng tối ưu ở các khu vực có lưu lượng truy cập cao. Là đối tác đáng tin cậy hàng đầu của các nhà khai thác di động địa phương về cung cấp cơ sở hạ tầng 2G, 3G, 4G và 5G DAS thụ động và chủ động cũng như dịch vụ chuyên nghiệp tại Hồng Kông, Comba Network đã triển khai thành công Giải pháp ComFlex Pro cho CMHK tại các địa danh trọng yếu ở Hồng Kông, bao gồm Sân bay Quốc tế Hồng Kông (HKIA) (hệ thống 4G công cộng), Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông (HKCEC) và Thành phố Olympian cho công ty CMHK.

Ông Tao Sun, Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Quốc tế của Comba Network cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hỗ trợ bước đi chiến lược mà LAWSGROUP đã thực hiện để biến các tòa nhà công nghiệp thành tòa nhà thông minh tích hợp công nghệ thông minh 5G ở Hồng Kông. Là nhà cung cấp hệ thống kết nối trong nhà đáng tin cậy cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tâm, Comba Network sẽ liên tục đổi mới để cạnh tranh, phát triển và duy trì sự phù hợp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông."

Ông Rico Lau, Giám đốc CNTT của LAWSGROUP cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược để tích hợp các giải pháp và cơ sở hạ tầng thông minh 5G trong tòa nhà công nghệ hàng đầu KTR 350. Là một công ty rất chú trọng về vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, một trong những mục đích chính của chúng tôi khi áp dụng các giải pháp thông minh 5G là nâng cao hiệu suất môi trường toàn diện, bổ sung cho "Chiến dịch 1,5°" mà chúng tôi đã triển khai trước đó. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác cho mục tiêu số hóa doanh nghiệp và phát triển bền vững."



Hashtag: #CombaTelecom

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Comba Telecom Systems Holdings Limited
Thông tin về Comba Telecom Systems Holdings Limited
Comba Telecom là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp và dịch vụ với cơ sở nghiên cứu và phát triển (R&D) riêng, nhà máy sản xuất, cùng đội ngũ bán hàng và dịch vụ. Công ty cung cấp một bộ sản phẩm và dịch vụ toàn diện bao gồm ăng-ten và hệ thống trạm gốc con, truy cập không dây, cải tiến không dây và truyền dẫn không dây cho khách hàng toàn cầu. Có trụ sở chính tại Hồng Kông, với nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và các trung tâm R&D ở cả Trung Quốc và Hoa Kỳ, Comba Telecom cung cấp các giải pháp truyền thông không dây và dịch vụ ứng dụng thông tin cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Comba Telecom đã được đưa vào Chỉ số Hang Seng Composite SmallCap và Chỉ số Hang Seng Composite Industry Index – Công nghệ thông tin. Vào tháng 1 năm 2023, Comba Telecom đã niêm yết thành công trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã chứng khoán "STC". Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: .
NGUỒN:

Comba Telecom

DANH MỤC:

Technology

ĐỌC TRONG:

English, Traditional Chinese

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

15 Mar 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ