Nghệ sĩ C-pop và biểu tượng thời trang nổi tiếng toàn cầu Tia Lee (Lý Dục Phân) tạo nên cơn sốt tại Tuần lễ Thời trang London



Sự hiện diện của Tia tại sự kiện thời trang gây xôn xao khi lần đầu tiên cô diện trang phục độc quyền nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp FW23 của Julien Macdonald

Tiêu đề: Tia Lee trong chiếc váy ren và áo khoác bằng voan đen bồng bềnh được tuyển chọn độc quyền từ bộ sưu tập FW23 của Julien Macdonald
Tiêu đề: Tia Lee trong chiếc váy ren và áo khoác bằng voan đen bồng bềnh được tuyển chọn độc quyền từ bộ sưu tập FW23 của Julien Macdonald
London - Media OutReach - Ngày 27 tháng 02 năm 2023 - Chủ nhật (ngày 19 tháng 02), Tia Lee (Lý Dục Phân), một nữ ca sĩ nhạc C-pop và biểu tượng thời trang nổi tiếng toàn cầu đã tạo nên cơn sốt tại Tuần lễ Thời trang London - London Fashion Week (LFW) khi cô xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang Thu-Đông của nhà thiết kế Julien Macdonald trong bộ váy và áo khoác cao cấp độc nhất do chính tay nhà thiết kế hàng đầu người Anh đích thân lựa chọn. Trang phục của Tia sau đó được ra mắt tới công chúng lần đầu tiên như một phần của buổi trình diễn bộ sưu tập FW23 của Julien MacDonald.

Julien MacDonald đặc biệt lựa chọn Tia là người nổi tiếng duy nhất mặc trang phục cao cấp do ông thiết kế trước khi nó được ra mắt lần đầu tiên trong buổi trình diễn bộ sưu tập FW23 của Julien Macdonald. Theo thông lệ, các buổi trình diễn vào tối Chủ nhật thường là những sự kiện được trông đợi nhất trong Tuần lễ Thời trang London, trong đó khung giờ vàng này được trao cho buổi trình diễn bộ sưu tập FW23 của Julien Macdonald .

Chiếc váy thời trang cao cấp với kiểu dáng tinh xảo và đầy cuốn hút này là sản phẩm thêu tay đính pha lê được Julien Macdonald thiết kế cho bộ sưu tập mới nhất FW23. Cùng với chiếc áo choàng dài thướt tha, một đôi giày cao gót lấp lánh từ nhãn hiệu Gina và trang sức của Jessica McCormack, diện mạo quyến rũ của Tina khắc họa một hình bóng nữ tính tôn vinh sức mạnh và quyền năng vô tận của phụ nữ.


Tia là một trong số những người nổi tiếng hạng A quốc tế độc quyền khao khát được khoác trên mình trang phục của Julien MacDonald - Ông hoàng của sự quyến rũ, những ngôi sao gồm có Beyonce, Rihanna, Katy Perry, Taylor Swift, Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Heidi Klum và Naomi Campbell.

Tiêu đề: Tia Lee ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của Julien Macdonald Từ trái sang phải: Lorraine Pascale, Dennis O'Brien, Tia Lee, Amber Le Bon
Tiêu đề: Tia Lee ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của Julien Macdonald
Từ trái sang phải: Lorraine Pascale, Dennis O'Brien, Tia Lee, Amber Le Bon

Xuất hiện trong show diễn thời trang của Julien Macdonald, Tia được bắt gặp đang ngồi hàng ghế đầu giữa những người nổi tiếng và biểu tượng thời trang hạng A quốc tế nơi bộ sưu tập FW23 của Julien Macdonald được ra mắt.

Tiêu đề: Tia Lee cùng với Julien Macdonald, trong trang phục cao cấp từ bộ sưu tập FW23 của ông.
Tiêu đề: Tia Lee cùng với Julien Macdonald, trong trang phục cao cấp từ bộ sưu tập FW23 của ông.

Julien Macdonald được Karl Lagerfeld bổ nhiệm làm nhà thiết kế hàng dệt kim hàng đầu tại Chanel khi ông còn rất trẻ và sau đó vào năm 2001 được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Alexander McQueen với tư cách là giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp Givenchy. Ông thành lập nhãn hiệu riêng của mình vào năm 1997 và nhanh chóng trở thành nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Anh.

Julien nhận được vô số giải thưởng khác nhau bao gồm danh hiệu Nhà thiết kế người Anh của năm tại Giải Phong cách Elle năm 2001, Nhà thiết kế của năm của tạp chí British Glamour và Nhà thiết kế trang phục nữ năm 2003 của tạp chí GQ. Anh ấy cũng được đề cử tại Giải thưởng Olivier và được trao tặng Huân chương Đế quốc Anh (OBE) vào năm 2004 vì những đóng góp của mình ngành thời trang.

Tiêu đề: Tia Lee trên sàn diễn FW23 của Richard Quinn
Tiêu đề: Tia Lee trên sàn diễn FW23 của Richard Quinn
Ngoài buổi trình diễn bộ sưu tập FW23 của Julien Macdonald, Tia còn được mời tham dự một số buổi giới thiệu thương hiệu nổi tiếng của Tuần lễ thời trang London như David Koma, Richard Quinn, Moncler Genius và đại diện thời trang của Tạp chí ES & Perfect - cùng tham dự gồm có nữ diễn viên Joan Collins, người dẫn chương trình truyền hình Ashley Graham, siêu mẫu Sara Sampaio, tổng biên tập tạp chí Vogue Anh Edward Enninful, ca sĩ Alicia Keys, Ronan Keating, Pharrell Williams, nhà hoạt động xã hội Lennon Gallagher và nhiều người khác. Là người nổi tiếng được ngồi ở hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn cùng với những ngôi sao hạng A khác, sự xuất hiện của Tia tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn là minh chứng cho tầm vóc của cô trong làng thời trang với tư cách là một biểu tượng phong cách.

Tiêu đề: Tia Lee ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của Richard Quinn Từ trái sang phải: Tia Lee, Sara Sampaio, Ashley Graham
Tiêu đề: Tia Lee ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của Richard Quinn
Từ trái sang phải: Tia Lee, Sara Sampaio, Ashley Graham

Trong chiếc áo khoác thêu tay đến từ bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của nhà thiết kế Richard Quinn, Tia được phát hiện đang ngồi cùng với siêu mẫu Sara Sampaio và nữ MC Ashley Graham từ hàng ghế đầu trong buổi trình diễn mới nhất của anh.. Trang phục thanh lịch của cô được nâng tầm với chiếc mũ dáng giọt nước của Victoria Grant, giầy xăng đan da lộn của Jimmy Choo và khuyên tai ngọc trai của Theo Fennel.

Tiêu đề: Tia Lee cùng với Richard Quinn
Tiêu đề: Tia Lee cùng với Richard Quinn

Tia tham dự buổi trình diễn FW2023 của David Koma, lần xuất hiện đầu tiên của cô tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn năm nay.

Tiêu đề: Tia Lee đến buổi trình diễn FW23 của David Koma
Tiêu đề: Tia Lee đến buổi trình diễn FW23 của David Koma

Bị mê hoặc với những bộ trang phục đặc trưng tôn lên những đường nét trên cơ thể của David Koma, Tia xuất hiện trong bộ đồ hai mảnh màu bạc lấp lánh, khoác bên ngoài áo bomber cùng đôi bốt đến từ bộ sưu tập của anh ấy. Đôi hoa tai Diamond Chain tuyệt đẹp của Amina Muaddi đã tô điểm thêm cho trang phục của Tia, trong khi kính râm Noir Sleek từ Gentle Monster đóng vai trò là phụ kiện tối thượng hoàn thiện diện mạo của cô ấy.

Tiêu đề: Tia Lee ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn FW23 của David Koma Từ trái sang phải: Tia Lee, Tade, Elodie Russell
Tiêu đề: Tia Lee ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn FW23 của David Koma
Từ trái sang phải: Tia Lee, Tade, Elodie Russell

Tia cũng tham dự bữa tiệc của David Koma sau khi anh ngỏ lời mời riêng tới cô, tận hưởng buổi tối với David Koma cũng như để ăn mừng sự thành công trong buổi ra mắt bộ sưu tập.

Tiêu đề: Tia Lee cùng với David Koma
Tiêu đề: Tia Lee cùng với David Koma
Cũng giống như phong cách thời trang được biến hoá đa dang, Tia đang có sự lột xác mang tính ẩn dụ từ người nghệ sĩ có tính cẩn trọng cao thành một người phụ nữ độc lập, sẵn sàng đón nhận thế giới.

"Goodbye Princess" bày tỏ sự kính trọng đối với những cuộc đấu tranh trong cuộc sống, nhưng cuối cùng lại thể hiện lòng quyết tâm vượt qua những tiêu cực, khuôn mẫu và thành kiến đang áp đặt lên cô. Trên thực tế, nó thậm chí còn mang tính biểu tượng hơn vì đây là bài hát tiếng Trung đầu tiên được sản xuất bởi nhà sản xuất từng đoạt giải Grammy - Swizz Beatz, người trước đây đã từng làm việc với các biểu tượng âm nhạc như Justin Bieber, Jay-Z và Madonna.

Với tinh thần trao quyền cho phụ nữ, Tia đã phát động chiến dịch #EmpowerHer và cô ấy đã sử dụng bài hát của mình như một phương tiện để truyền bá nhận thức cho các tổ chức từ thiện lấy phụ nữ làm trung tâm để tiếp tục sứ mệnh của họ. Một số tổ chức từ thiện bao gồm Beats By Girlz và Women in Music ở Hoa Kỳ, Daughters Of Tomorrow ở Singapore và Teen's Key ở Hồng Kông, tất cả đều cam kết hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái trên khắp thế giới. Một trong những điểm nổi bật là thử thách nhảy #EmpowerHerDance, nơi 16 KOL tại 15 khu vực địa lý trên thế giới đã dẫn đầu thử thách nhảy này để thu hút sự chú ý của hơn 158 triệu người theo dõi trên toàn cầu, nhằm hỗ trợ và trao quyền cho những người phụ nữ khác. Giai điệu lan tỏa của bài hát cũng được bộ đôi nữ DJ hàng đầu từng đoạt giải Grammy NERVO tham gia ủng hộ chiến dịch #EmpowerHerMusic bằng cách tạo ra một bản phối lại hấp dẫn của ca khúc phá kỷ lục Goodbye Princess. Những nữ cường trên khắp thế giới này đã cùng nhau đưa bài hát lên một tầm cao mới, giúp Tia trở thành nghệ sĩ đạt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất với một bài hát nhạc pop Trung Quốc.

Với sứ mệnh và tầm nhìn được trao quyền, xác định lại sự nghiệp của mình với tư cách là một nhạc sĩ và biểu tượng thời trang, Tia đang bước ra khỏi vùng an toàn của mình và nói lời tạm biệt với con người trong quá khứ của mình.

Các thông cáo báo chí chính thức:
Tia Lee tại buổi trình diễn FW23 của Julien Macdonald
https://youtu.be/EfWv7FOcUaI
Tia Lee tại buổi trình diễn FW23 của Richard Quinn
https://youtu.be/hEwaMvRFXeI
Tia Lee tại buổi trình diễn FW23 của David Koma
https://youtu.be/YorrDVjmYFQ
Ảnh của Tia Lee tại Tuần lễ thời trang London FW23
https://www.dropbox.com/sh/7o7eg1mxdc8et7m/AAA1lLy7gtP4pkvsAZTeurn5a?dl=0

Các kênh chính thức của Lý Dục Phân 李毓芬:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/



Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Lý Dục Phân:
Tia Lee (李毓芬), sinh ra ở Đài Loan. Cô là một ca sĩ nhạc C-POP và là một biểu tượng thời trang quốc tế. Ngoài việc là một nhạc sĩ từng đoạt giải thưởng và lập kỷ lục là video âm nhạc C-pop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay, Tia cũng thường xuyên xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang lớn. Là một người đi đầu xu hướng, Lý Dục Phân được ưu ái xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí về thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ những phương pháp làm đẹp và thời trang của mình thông qua các kênh truyền thông của Vogue.

NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Feb 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ