Nghệ sĩ C-pop nổi tiếng toàn cầu Tia Lee (Lý Dục Phân) hợp tác với siêu sao DJ Duo NERVO để cùng phát hành bản "Goodbye Princess" remix đầu tiên



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG - Media OutReach - Ngày 29 Tháng 12 Năm 2022 - Tia Lee (Lý Dục Phân) là một ca sĩ nhạc C-pop nổi tiếng toàn cầu, biểu tượng thời trang và nữ diễn viên phim truyền hình và điện ảnh, ngày hôm nay đã cho ra mắt "Goodbye Princess" phiên bản remix hợp tác với NERVO – bộ đôi DJ người Úc gồm hai chị em sinh đôi là Olivia và Miriam Nervo – những nữ DJ hàng đầu trên thế giới và họ cũng đã tham gia phong trào #EmpowerHer sau thành công rực rỡ của chiến dịch.

Chiến dịch này tiếp nối thành công vang dội của video ca nhạc (MV) "Goodbye Princess" của Tia, đạt hơn 1 triệu lượt xem trong vòng 10 giờ sau khi công chiếu trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại,"Goodbye Princess" đã thu về hơn 73 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau hai tuần. Hiện tượng cộng hưởng của cả bài hát lẫn thông điệp "Phụ nữ trao quyền cho phụ nữ" của #EmpowerHer đã đón nhận một lượng phản ứng mạnh mẽ từ khán giả, đánh dấu sự thành công của chiến dịch trao quyền cho phụ nữ trên toàn cầu.

Caption

Bản "Goodbye Princess" Remix của NERVO - Một phiên bản hoà âm mới truyền tải thông điệp về sức mạnh và trao quyền

NERVO từng viết nhạc và đứng ra sản xuất các bản hit cho các siêu sao toàn cầu như Kylie Minogue, Ke$ha, The Pussycat Dolls, Afrojack, Steve Aoki và Armin Van Buuren – bộ đôi này còn giành được giải Grammy khi viết bài hát "When Love Takes Over" cho David Guetta và Kelly Rowland . Tuy nhiên, mối tình đầu của họ là dành cho dòng nhạc dance điện tử (EDM); danh mục các bản hit đứng đầu bảng xếp hạng và album đầu tay được giới phê bình đánh giá cao đã khẳng định họ là một trong những nghệ sĩ nhạc dance tầm cỡ trong ngành.

Với phong cách đặc trưng, bản "Goodbye Princess" remix của NERVO đã tăng nhịp điệu cho bài hát và khéo léo kết hợp nhiều lớp synth đặt trên giọng hát trong trẻo của Tia, dùng âm nhạc để hưởng ứng lời kêu gọi thực hiện hành động trao quyền cho phụ nữ và phản ánh tinh thần mạnh mẽ, dũng cảm và kiên cường của Tia. Thành quả là một bài hát có tiết tấu nhanh gợi nhớ tới các sàn nhảy disco từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000, nâng cấp bài hát vốn đã tràn đầy năng lượng thành một bản quốc ca đầy thách thức tôn vinh sức mạnh nội tại.

Olivia và Miriam Nervo cho biết: "Chúng tôi đã từng làm việc với rất nhiều ngôi sao nhạc pop châu Á nên lần này chúng tôi cũng chớp lấy cơ hội để được phối lại bài hát có giai điệu tuyệt vời này của Tia! "Goodbye Princess" vốn là một bài hát đáng nhớ khẳng định thông điệp mạnh mẽ về trao quyền, nhưng chúng tôi cũng muốn thêm chút gai góc cho sản phẩm âm nhạc này để dành tặng những người hâm mộ nhạc dance thực thụ. Chúng tôi hy vọng công chúng cũng yêu thích sản phẩm âm nhạc này nhiều như chúng tôi vậy!"

Caption
Bản "Goodbye Princess" remix hợp tác với bộ đôi DJ NERVO

Sức mạnh của phong trào #EmpowerHerDance truyền cảm hứng về nhận thức thông qua thử thách nhảy

Việc phát hành bản remix "Goodbye Princess" dự kiến sẽ làm tăng độ phủ sóng cho thử thách #EmpowerHerDance trên toàn cầu, được lấy cảm hứng từ đĩa đơn gốc của Tia và đang gây sốt trên nền tảng TikTok. Các nữ vũ công quốc tế và những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới đã thực hiện lại vũ đạo đặc trưng của "Goodbye Princess" trên nền tảng, giúp tăng khả năng nhận thức của cộng đồng về chiến dịch #EmpowerHer - một trong những sáng kiến đáng chú ý trên thế giới nhằm hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ.

Hannah Balanay đến từ Úc là vũ công đầu tiên thực hiện lại vũ đạo trong bài hát cùng với cử chỉ "chào tạm biệt" bằng tay đặc trưng, theo sau đó là Judah Metu-Teakura đến từ New Zealand, Jlou đến từ Hong Kong, Leen Mohammed đến từ khu vực Trung Đông, Evie Meg đến từ Vương quốc AnhSalice Rose đến từ Nam Mỹ. Cho đến nay, có hơn 1 triệu người đã xem video nhảy của họ, và có thêm nhiều các bản cover mới được đăng tải trên nền tảng mỗi ngày dưới nhãn dán #EmpowerHerDance, đây chính là bước tiến lớn nhằm quảng bá chiến dịch rộng rãi.

Thông qua chiến dịch #EmpowerHer, với mỗi một lượt xem đạt tiêu chuẩn cho MV "Goodbye Princess", một khoản đóng góp tối đa 3,8 triệu HKD sẽ được thực hiện để lựa chọn ra những nhà thiện nguyện nhận hỗ trợ từ chiến dịch. Tia chọn con số 3,8 triệu vì ý nghĩa đặc biệt gắn liền với ngày Quốc tế Phụ nữ sắp diễn ra vào ngày 8 tháng 3 năm 2023. Tia cũng đã khởi động chiến dịch bằng cách chọn tổ chức thiện nguyện Teen's Key là tổ chức đầu tiên nhận hỗ trợ từ chiến dịch #EmpowerHer.

Chiến dịch phát hành trước "Goodbye Princess" đầy khéo léo đã lập kỷ lục mới cho thị trường nhạc C-pop – tích lũy hơn 100 triệu lượt xem trên toàn cầu trong vòng một tháng

Trong tháng vừa qua, chiến dịch phát hành trước cho "Goodbye Princess" gồm một loạt phim hoạt hình gồm 6 phần kể câu chuyện về hành trình của Tia trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, cũng như quá trình tái thiết lập sau đó của cô.

Chiến dịch trước khi phát động kết hợp hoạt hình, âm nhạc và thời trang này của Tia đã lập một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong giới nhạc C-pop với hơn 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tháng. Chiến dịch trước khi phát động đang trên đà trở thành chiến dịch tương tác thành công nhất mọi thời đại của một nghệ sĩ C-pop.

Bạn có thể xem MV "Goodbye Princess" và toàn bộ loạt phim trước khi chiến dịch được phát động cùng với các video thời trang bổ sung trên các kênh truyền thông xã hội của Tia.

Ngoài sự nghiệp ca hát của mình, Tia còn ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Cô đã cùng với nhiều ngôi sao hạng A như Justin Bieber và Alicia Keys xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như Vogue và ROLLACOASTER, và đã sử dụng những nền tảng nổi tiếng này để lan toả thông điệp về sức mạnh nội tại và sự trao quyền – cũng như truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác thông qua câu chuyện được xây dựng trên nền tảng vững chắc về tính kiên trì, chăm chỉ và tự tin.

Các thông cáo báo chí chính thức:
Bản remix "Goodbye Princess" hợp tác với DJ NERVO:
https://youtu.be/ebhtJqtx9vI
Video về Chiến dịch #EmpowerHer

Caption

https://youtu.be/gK7ldOO1wAM
Video Âm nhạc "GOODBYE PRINCESS":
https://youtu.be/VwxtUuZYsuY

https://weibo.com/1396928042/MiMX0oPdI
Ảnh bìa cho Đĩa đơn "GOODBYE PRINCESS":

Caption

https://www.instagram.com/p/Clxu8nWNdOE/

https://www.facebook.com/photo?fbid=696972191796005&set=a.231904644969431 (để tải xuống)
Các tập phim hoạt hình và ảnh động của MV "GOODBYE PRICESS" trước khi chiến dịch được phát động:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLMEhj-AvvXvBIjICUGgQQPYXfJNnbV-VG

Ảnh bìa trên tạp chí ROLLACOASTER UK:

Caption

https://www.instagram.com/p/ClUA1Swtnyk/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=688854202607804&set=a.231904644969431 (để tải xuống)
Ảnh bìa 「The Voice」 trên tạp chí Vogue Hồng Kông:

Caption

https://www.instagram.com/p/Ck7_neKsh_w/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=681908259969065&set=pcb.681909583302266 (để tải xuống)

Các kênh chính thức của Lý Dục Phân 李毓芬:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/

Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Tia Lee l Lý Dục Phân
Tia Lee (李毓芬), sinh ra ở Đài Loan. Cô là một ca sĩ C-POP, là một biểu tượng thời trang và là nữ diễn viên phim truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc, Lý Dục Phân cũng thường xuyên xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang lớn. Là một người đi đầu xu hướng, Lý Dục Phân được ưu ái xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí về thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ những phương pháp làm đẹp và thời trang của mình thông qua các kênh truyền thông của Vogue.

NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

29 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Đối thoại với Media OutReach hôm nay

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ