Nghệ sĩ C-pop quốc tế Tia Lee (Lý Dục Phân) lựa chọn Teen’s Key là tổ chức thiện nguyện đầu tiên nhận phúc lợi từ chiến dịch #EmpowerHer, tiếp nối thành công vang dội của video âm nhạc "Goodbye Princess"



Các gương mặt nổi tiếng hàng đầu trên Tiktok đến từ Úc, New Zealand, khu vực Trung Đông và Vương quốc Anh dẫn đầu xu hướng giúp #EmpowerHerDance vươn ra toàn cầu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG - Media OutReach - Ngày 23 Tháng 12 Năm 2022 - Tia Lee (Lý Dục Phân) là một ca sĩ nhạc C-pop tầm cỡ quốc tế, nữ diễn viên phim truyền hình và điện ảnh, và là một biểu tượng thời trang đã lựa chọn Teen's Key - tổ chức thiện nguyện cho phụ nữ trẻ tuổi tại Hồng Kông là tổ chức đầu tiên được nhận hỗ trợ từ chiến dịch toàn cầu #EmpowerHer.

Chiến dịch này tiếp nối thành công vang dội của video ca nhạc (MV) "Goodbye Princess", đạt hơn 1 triệu lượt xem trong vòng 10 giờ sau khi công chiếu trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ nồng nhiệt cho "Goodbye Princess" với hơn 58 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng 12 ngày, vượt xa mọi kỷ lục nhạc C-pop phát hành trên toàn cầu trước đó. Hiện tượng cộng hưởng của cả bài hát lẫn sáng kiến "Phụ Nữ Trao Quyền Cho Phụ Nữ" của #EmpowerHer đã đón nhận một lượng phản ứng tích cực từ khán giả, giúp Tia trở thành nhà ủng hộ không ngơi nghỉ cho chiến dịch trao quyền cho phụ nữ.

Tia trở thành nhà ủng hộ không ngơi nghỉ cho chiến dịch trao quyền cho phụ nữ.
Tia trở thành nhà ủng hộ không ngơi nghỉ cho chiến dịch trao quyền cho phụ nữ.

Tia Lee cho biết: "Tôi rất biết ơn khi khán giả đã dành mọi tình cảm nồng nhiệt và sự ủng hộ tích cực cho "Goodbye Princess". MV này như một lời nhắc nhở rằng đây chính là thời điểm cho tất cả chúng ta - đặc biệt là phụ nữ - hãy nắm bắt sức mạnh và vươn lên đối đầu với những thách thức đang kìm giữ chúng ta. Mục tiêu này cần một sự quyết tâm chung để cùng nhau mở ra một thế giới toàn diện và trao quyền cho tất cả mọi người, điều đó nói lên tầm quan trọng của hoạt động hỗ trợ các tổ chức và tổ chức thiện nguyện như Teen's Key ở Hồng Kông, những người đang làm công việc đáng khâm phục trong việc giúp đỡ các trẻ em gái và phụ nữ đang có nhu cầu cần được giúp đỡ."

Chiến Dịch #EmpowerHer Vang Dội Và Động Thái Tiếp Theo

Chiến dịch #EmpowerHer là một trong những sáng kiến đáng chú ý trên thế giới nhằm hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ. Với mỗi một lượt xem đạt tiêu chuẩn cho MV "Goodbye Princess", một khoản đóng góp tối đa 3,8 triệu HKD sẽ được thực hiện để lựa chọn ra những nhà thiện nguyện nhận hỗ trợ từ chiến dịch. Tia chọn con số 3,8 triệu vì ý nghĩa đặc biệt gắn liền với ngày Quốc tế Phụ nữ sắp diễn ra vào ngày 8 tháng 3 năm 2023.

Teen's Key Hồng Kông sẽ là nhà tổ chức thiện nguyện đầu tiên nhận hỗ trợ từ chiến dịch sau khi đích thân Tia cam kết hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới. MV đã đạt được số lượt xem không tưởng và vẫn đang tiếp tục tăng nhanh chóng. Những tổ chức thiện nguyện khác cũng được nhận hỗ trợ gồm có Daughters Of Tomorrow ở Singapore và Beats by GirlzWomen in Music ở Hoa Kỳ, cũng như những tổ chức được kể tên khác trên toàn cầu.

Rachel Chow, Giám đốc Phát triển Nguồn lực của Tổ chức Teen's Key Hồng Kông cho biết: "Chúng tôi cảm thấy tự hào và biết ơn khi được là tổ chức đầu tiên nhận hỗ trợ từ chiến dịch #EmpowerHer, chiến dịch này đại diện cho mục tiêu mà chúng tôi tin tưởng và đấu tranh tại Teen's Key - đó là trao quyền cho những phụ nữ trẻ tuổi để họ có cơ hội theo đuổi giấc mơ của mình. Những quỹ này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của chúng tôi và cho phép chúng tôi giúp đỡ nhiều phụ nữ và trẻ em gái hơn. Quan trọng hơn cả, chúng tôi hi vọng thông điệp của chiến dịch sẽ lan toả trên khắp thế giới và truyền cảm hứng cho mọi người hãy đặt niềm tin vào chính bản thân."

Sức Mạnh Của #Empowerherdance Toàn Cầu Truyền Cảm Hứng Về Nhận Thức Thông Qua Thử Thách Nhảy Cùng Với Các Gương Mặt Nổi Tiếng Hàng Đầu Trên Tiktok Đến Từ Úc, New Zealand, Khu Vực Trung Đông Và Vương Quốc Anh

Các nữ vũ công quốc tế và những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới đã tập hợp lại để cùng cỗ vũ cho phong trào #EmpowerHer thông qua thử thách nhảy theo chủ để #EmpowerHerDance, được truyền cảm hứng từ "Goodbye Princess" và đang gây bão trên TikTok.

Nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất nước Úc trên TikTok vào năm ngoái, Hannah Balanay là người đầu tiên thực hiện lại vũ đạo trong MV cùng với cử chỉ "chào tạm biệt" bằng tay đặc trưng, theo sau đó là Judah Metu-Teakura đến từ New Zealand, J Lou đến từ Hồng Kông, và Leen Mohammed đến từ khu vực Trung Đông. Tất cả đều là những người dùng Tiktok/người truyền cảm hứng nổi tiếng tại khu vực họ sinh sống. Evie Meg đến từ Vương quốc Anh cũng đã tham gia thử thách. Video ngắn thực hiện thử thách nhảy theo chủ đề #EmpowerHerDance của J Lou đã nhận được hơn 230.000 lượt xem trong vòng 24 giờ, trong khi video ngắn thực hiện thử thách nhảy theo chủ đề #EmpowerHerDance của Leen Mohammed đã nhận được hơn 270.000 lượt xem trong vòng 24 giờ phát hành. Chiến dịch ngày càng được ủng hộ cho tới nay qua việc có thêm nhiều người trên toàn thế giới xem video nhảy của những người nổi tiếng, do đó càng có nhiều các bản cover mới được đăng tải trên nên tảng mỗi ngày dưới nhãn dán #EmpowerHerDance.

(Từ trái sang) Hannah Balanay đến từ Úc, J Lou đến từ Hồng Kông, và Leen Mohammed đến từ khu vực Trung Đông

Chiến dịch trước khi phát hành "Goodbye Princess" đầy khéo léo đã lập kỷ lục mới cho thị trường nhạc C-pop – tích lũy hơn 100 triệu lượt xem trên toàn cầu trong vòng một tháng

Trong tháng vừa qua, chiến dịch trước khi phát hành cho "Goodbye Princess" gồm một loạt phim hoạt hình có 6 phần kể câu chuyện về hành trình của Tia trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, cũng như quá trình tái thiết lập sau đó của cô.

Chiến dịch trước khi phát hành kết hợp hoạt hình, âm nhạc và thời trang này của Tia đã lập một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong giới nhạc C-pop với hơn 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tháng. Chiến dịch trước khi phát hành của cô đang trên đà trở thành chiến dịch tương tác thành công nhất mọi thời đại của một nghệ sĩ C-pop.

Toàn bộ loạt phim và các video thời trang bổ sung có thể được xem tại Kênh truyền thông của Tia.

Các thông cáo báo chí chính thức:

Video về Chiến dịch #EmpowerHer

Caption

https://youtu.be/gK7ldOO1wAM
Video Âm nhạc "GOODBYE PRINCESS":
https://youtu.be/VwxtUuZYsuY

https://weibo.com/1396928042/MiMX0oPdI
Ảnh bìa cho Đĩa đơn "GOODBYE PRINCESS":

Caption

https://www.instagram.com/p/Clxu8nWNdOE/

https://www.facebook.com/photo?fbid=696972191796005&set=a.231904644969431 (để tải xuống)
Các tập phim hoạt hình và ảnh động của MV "GOODBUY PRICESS" trước khi chiến dịch được phát động:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLMEhj-AvvXvBIjICUGgQQPYXfJNnbV-VG
Ảnh bìa trên tạp chí ROLLACOASTER UK:

Caption

https://www.instagram.com/p/ClUA1Swtnyk/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=688854202607804&set=a.231904644969431 (để tải xuống)
Ảnh bìa 「The Voice」 trên tạp chí Vogue Hồng Kông:

Caption

https://www.instagram.com/p/Ck7_neKsh_w/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=681908259969065&set=pcb.681909583302266 (để tải xuống)

Các kênh chính thức của Lý Dục Phân 李毓芬:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/



Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Tia Lee l Lý Dục Phân
Tia Lee (李毓芬), sinh ra ở Đài Loan. Cô là một ca sĩ nhạc C-POP tầm cỡ quốc tế, là một biểu tượng thời trang và là nữ diễn viên phim truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc, Lý Dục Phân cũng thường xuyên xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang lớn. Là một người đi đầu xu hướng, Lý Dục Phân được ưu ái xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí về thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ những phương pháp làm đẹp và thời trang của mình thông qua các kênh truyền thông của Vogue.
NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

23 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ