Herbalife Nutrition hợp tác với AmCham Đài Loan nhằm thúc đẩy chương trình giáo dục dinh dưỡng cho cộng đồng trong năm thứ hai liên tiếp



ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN - Media OutReach - Ngày 22 Tháng 12 năm 2022 – Công ty dinh dưỡng hàng đầu trên toàn cầu Herbalife Nutrition đã hợp tác với Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Đài Loan (AmCham Đài Loan) nhằm mục tiêu thúc đẩy chương trình giáo dục dinh dưỡng thông qua Diễn đàn Sức khỏe Công dân 2022. Đây là năm thứ hai Herbalife Nutrition hợp tác với AmCham Đài Loan để tổ chức diễn đàn sức khỏe nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe cho cộng đồng.

Diễn đàn Sức khỏe năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế NTUH ở Đài Loan với sự góp mặt của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe danh tiếng đến từ Đài Loan, Hồng Kông, Canada và Nhật Bản, và khán giả cũng có thể dễ dàng tham dự Diễn đàn thông qua hình thức trực tuyến.. Ngoài ra Diễn đàn còn đóng vai trò là nền tảng chia sẻ những kiến thức mới về sức khỏe và thúc đẩy các cơ hội hợp tác giữa các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia khoa học thực phẩm.

Bà Stella Tsai, Phó Giám đốc Herbalife Nutrition Khu vực Bắc Á cho biết: "Phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe rất quan trọng vì nó cung cấp cho người tiêu dùng thông tin cần thiết cho việc duy trì sức khỏe của họ và giảm thiểu khả năng phát triển các căn bệnh không lây nhiễm - từ đó có thể góp phần giúp giảm chi phí chăm sóc sức khỏe. Với ý tưởng này, chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa lại có cơ hội hợp tác với AmCham Đài Loan nhằm tăng cường nỗ lực giáo dục dinh dưỡng và giúp người tiêu dùng trong khu vực có được cuộc sống khỏe mạnh hơn."

Diễn đàn Sức khỏe Công dân năm 2022 sẽ có sự góp mặt của chín chuyên gia đến từ các tổ chức khoa học và học thuật uy tín ở Bắc Á và Canada, những diễn giả này sẽ trình bày về các chủ đề xoay quanh dinh dưỡng và lối sống năng động, bao gồm cả các nguy cơ của cholesterol bị oxy hóa, vai trò của axit amin đối với lão hoá lành mạnh và hiệu quả của thể thao.

Diễn giả và tham luận viên (liệt kê theo thứ tự trình bày):

  • Bác sĩ Chia Shu-li (Phó Tổng cục trưởng, Cục Xúc tiến Y tế, Bộ Y tế và Phúc lợi, Đài Loan)
  • Bác sĩ Che-Hung Lin (Phó Tổng cục trưởng, Cục Thể dục Thể thao, Đài Loan)
  • Bác sĩ Kuo-Chin Huang (Chủ tịch, Hội nghị Quốc tế về Đánh giá và Thúc đẩy Sức khỏe 2022, Đài Loan)
  • Bác sĩ Zhen-Yu Chen (Giáo sư chủ tọa, Khoa Sau đại học, Trường Khoa học Đời sống, Đại học Hồng Kông Trung Quốc, Hồng Kông)
  • Bác sĩ Rajavel Elango (Phó Giáo sư, Khoa Nhi, Khoa Y, Đại học British Columbia, Canada)
  • Bác sĩ Chin-Kun Wang (Giáo sư Ưu tú, Đại học Y khoa Chung Shan, Đài Loan
  • Bác sĩ Yoshiharu Shimomura (Giáo sư Danh dự, Đại học Nagoya; Giáo sư, Khoa Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng, Trường Khoa học Sinh học và Công nghệ Sinh học, Đại học Chubu, Nhật Bản)
  • Bác sĩ Masashi Miyashita (Giáo sư, Khoa Khoa học Thể thao, Đại học Waseda, Nhật Bản)
  • Bác sĩ Chia-Hua Kuo (Giáo sư Ưu tú, Viện Khoa học Thể thao, Đại học Đài Bắc, Đài Loan)
Diễn đàn Sức khỏe Công dân năm 2022 dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia khoa học thực phẩm cũng như công chúng. Ngôn ngữ chính sử dụng trong buổi diễn đàn là tiếng Anh và sẽ được phiên dịch song song sang tiếng Quảng Đông và tiếng Quan Thoại cho những vị khách tham dự trực tuyến.



Hashtag: #HerbalifeNutrition

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Herbalife Nutrition
Thông tin về Herbalife Nutrition
Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập IAmHerbalifeNutrition.com. Herbalife Nutrition khuyến khích các nhà đầu tư ghé thăm trang website dành cho nhà đầu tư tại ir.herbalife.com nơi các thông tin tài chính và thông tin khác được cập nhật và các tin tức được đăng tải.

NGUỒN:

Herbalife Nutrition

DANH MỤC:

Healthcare

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

22 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ