Lithium Finance công bố ra mắt Mainnet Beta



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 20/12/2022 - Lithium Finance, giao thức định giá phi tập trung đầu tiên dành cho các tài sản khó thanh khoản, sẽ ra mắt Mainnet Beta vào ngày 12 tháng 12 năm 2022 trên mạng lưới Polygon. Bản ra mắt lần này sẽ cho phép người dùng có được định giá phi tập trung và chính xác cho các tài sản có tính thanh khoản kém.

Caption

Lithium Finance kết hợp trí tuệ của cộng đồng với machine learning (học máy) để cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về thị trường. Mục đích là giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về giá trị tài sản kỹ thuật số để đưa ra các quyết định đầu tư và mạo hiểm được thông báo.
Bản Mainnet Beta ra mắt mang đến ba tính năng thiết yếu để cung cấp định giá NFT phi tập trung.

1. Machine Learning (học máy)
Thuật toán độc quyền của Lithium Finance phân tích hàng triệu giao dịch để tạo ra định giá tức thời cho mỗi NFT. Các mô hình định lượng của thuật toán này cũng xác nhận được sự định giá bằng công nghệ học máy chưa chính xác, chẳng hạn như dự kiến giá không đáng tin cậy đối với các NFT hiếm do không có đủ lịch sử giao dịch. Trong những trường hợp đó, Lithium Finance bổ sung kiến thức machine learning từ cộng đồng thông qua mô hình định giá hybrid.

2. Trí tuệ tập thể
Trí tuệ đám đông từ cộng đồng là điều làm nên sự khác biệt của Lithium Finance. Lithium Finance tiếp cận định giá NFT từ góc độ tài chính hành vi. Công ty tham vấn cộng đồng để lấp đầy khoảng trống thông tin về giá khi không có đủ dữ liệu giao dịch theo thống kê. Cộng đồng được khuyến khích đóng góp những hiểu biết thực sự về thị trường thông qua giao thức để nhận được phần thưởng.

3. Định giá theo thời gian thực kết hợp
Mô hình định giá kết hợp (hybrid) của Lithium Finance kết hợp cả kết quả của cộng đồng và machine learning truyền thống để cung cấp định giá toàn diện cho bất kỳ NFT nào trong thời gian thực, ngay cả khi thiếu dữ liệu giao dịch lịch sử.

Mục đích của Lithium Finance là khai thác trí tuệ tập thể để đưa ra định giá một cách chính xác cho tài sản thanh khoản kém thông qua mã thông báo ổn định của nó. Ban đầu, dự án sẽ tập trung vào việc cung cấp định giá cho các bộ sưu tập NFT.

Nhiệm vụ định giá ĐẦU TIÊN & Airdrop
Trong Nhiệm vụ định giá ĐẦU TIÊN của mình, Lithium Finance trao giải thưởng trị giá một triệu $LITH. Bạn có thể tham gia Nhiệm vụ định giá của Lithium Finance từ 10 giờ sáng ngày 12 tháng 12 theo giờ UTC.

Để chào mừng sự ra mắt Mainnet Beta, dự án cũng sẽ tặng 1212 $LITH cho 1212 người tham gia nhiệm vụ đầu tiên! Một bữa tiệc ra mắt sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 12 năm 2022 tại Đài Loan trong Tuần lễ Blockchain Đài Bắc. Vui lòng tham gia vào discord của dự án để biết thêm thông tin.



Hashtag: #LithiumFinance

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Lithium Finance
Giới thiệu về Lithium Finance
Lithium Finance là giao thức định giá NFT phi tập trung đầu tiên được hỗ trợ bởi trí tuệ tập thể và machine learning. Tái xác định giá trị định giá thông qua khuyến khích việc đánh giá chân thực từ cộng đồng để hiểu rõ tâm lý thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:
NGUỒN:

Lithium Finance

DANH MỤC:

CryptoCurrencies

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

20 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

#CryptoCurrencies #Business

08 December 2022

Lithium Finance announcing its Mainnet Beta Launch

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ