Herbalife Nutrition bổ nhiệm Giáo sư Masashi Miyashita làm Thành viên Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition tại Nhật Bản



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 12/12/2022 - Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã HLF), Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã công bố quyết định bổ nhiệm Giáo sư Masashi Miyashita tại Nhật Bản. Ông Masashi là giáo sư chuyên ngành về chuyển hóa trong luyện tập thể dục tại Khoa Khoa học Thể thao tại Đại học Waseda, Nhật Bản.

Caption

Tiến sĩ Kent Bradley, Giám đốc Y tế và Dinh dưỡng tại Herbalife Nutrition cho biết: "Giáo sư Masashi có chuyên môn về sinh lý học và Giáo sư có nhiều nghiên cứu về tác động của hoạt động thể chất liên quan các yếu tố nguy cơ mắc gây bệnh tim mạch, cảm giác thèm ăn và tiêu thụ năng lượng. Ông sẽ mang đến những đóng góp quý giá cùng với đội ngũ chuyên gia về các lĩnh vực dinh dưỡng, khoa học và sức khỏe của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với ông để truyền cảm hứng cho mọi người tập các thói quen, lối sống và dinh dưỡng lành mạnh, đồng thời giúp giải quyết các xu hướng lớn liên quan đến sức khỏe như béo phì và dân số già hóa nhanh chóng."

Giáo sư Masashi tốt nghiệp Tiến sĩ về Sinh lý học Thể dục Thể thao năm 2006 tại Đại học Loughborough cấp. Cho đến nay, ông đã có 106 bài báo học thuật được bình duyệt và đăng tải trên các tạp chí khoa, bao gồm "Tập thể dục và chỉ số mỡ máu sau ăn: ảnh hưởng của hoạt động liên tục so với hoạt động ngắt quãng" (2006) được đăng trên American Journal of Clinical Nutrition, "Sự tương quan ảnh hưởng của mô hình hoạt động liên tục so với mô hình hoạt động tích lũy trên nồng độ triacylglycerol sau ăn ở nam giới béo phì" (2008) được đăng tải trên International Journal of Obesity, "Làm gián đoạn thời gian ngồi bằng đi bộ thường xuyên sẽ làm giảm Triglyceride sau bữa ăn" (2016) được đăng tải trên International Journal of Sport Medicine và "Tác động của các mức nhiệt độ khác nhau đối với đồ uống chứa protein sau vận động lên nhu động dạ dày và năng lượng nạp vào ở nam thanh niên khỏe mạnh" (2022) được đăng tải trên British Journal of Nutrition.

Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition (NAB) (NAB) bao gồm các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về dinh dưỡng, khoa học và sức khỏe. NBA hỗ trợ việc giảng dạy và đào tạo các Thành viên Độc lập của Công ty về lối sống lành mạnh, năng động và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Các Thành viên NBA của Herbalife Nutrition tại Châu Á Thái Bình Dương hiện tại gồm Tiến sĩ Zhen-Yu Chen (Hồng Kông), Tiến sĩ Rimbawan (Indonesia), Tiến sĩ Bum Jo Oh (Hàn Quốc), Tiến sĩ Chin-Kun Wang (Đài Loan) và Tiến sĩ Korakod Panich (Thái Lan).



Hashtag: #HerbalifeNutrition

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Herbalife Nutrition
Thông tin về Herbalife Nutrition
Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập và theo dõi chúng tôi tại .

NGUỒN:

Herbalife Nutrition

DANH MỤC:

Human Resource

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

12 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ