BingX công bố báo cáo bằng chứng lưu trữ được Mazars xác minh



SINGAPORE - Media OutReach – Ngày 05/12/2022 - BingX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đã thực hiện và công bố báo cáo Proof-of-Reserve (bằng chứng lưu trữ) được xác minh bởi Mazars, một kiểm toán viên bên thứ ba đáng tin cậy, tăng cường tính minh bạch cho khách hàng của BingX và đảm bảo rằng các khoản nắm giữ tiền điện tử của họ được thế chấp, với tỷ lệ thế chấp là 132%, 122%, 186% và 112% tương ứng cho BTC, ETH, USDC và USDT, tồn tại trên blockchain và dưới sự kiểm soát của BingX.

Verify-Proof.jpeg

Mazars là công ty kiểm toán, thuế và tư vấn quốc tế hàng đầu, có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực tiền điện tử, Mazars Nam Phi đã tiến hành xác minh BingX với tư cách là bên thứ ba với và giúp đảm bảo chỉ những nền tảng đáng tin cậy mới hoạt động trên thị trường. Wiehann Olivier, Đối tác kiêm Trưởng bộ phận Tài sản Kỹ thuật số tại Mazars cho biết: “Mazars tự hào hỗ trợ các sàn giao dịch hàng đầu như BingX nhằm tạo ra tính minh bạch cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Các dịch vụ chứng thực của chúng tôi sẽ khiến BingX minh bạch hơn, từ đó người dùng trên sàn giao dịch này có thể cảm thấy an toàn và yên tâm về tài sản của họ, đồng thời theo dõi tốt hơn các khoản tiền của mình và các tài sản kỹ thuật số khác.”

BingX mong muốn thúc đẩy tính minh bạch của ngành và kiến tạo một nền tảng tin cậy vững chắc giữa các nhà đầu tư và sàn giao dịch. Sự sụp đổ của FTX và tổn thất tài sản của khách hàng đã đặt ra những lo ngại và câu hỏi về ngành công nghiệp này. Trong nỗ lực khôi phục niềm tin của nhà đầu tư vào tiền điện tử, BingX đã công bố báo cáo POR để hỗ trợ phát triển một hệ sinh thái cởi mở và đáng tin cậy hơn. Việc xác thực báo cáo Proof-of-Reserve sẽ cung cấp một bức tranh khách quan và hoàn toàn trung thực về hỗ trợ tài chính của một sàn giao dịch tiền điện tử, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt hơn. BingX xin nhắc lại cam kết tuyệt đối về sự phát triển bền vững đó là luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Báo cáo Proof of Reserve hay POR là một thủ tục chứng thực có thể kiểm chứng giúp nâng cao tính minh bạch đối với các khoản dự trữ tiền điện tử tập trung. POR sử dụng phương pháp mật mã bằng kỹ thuật “Merkle Tree”, kiểm tra quyền sở hữu địa chỉ ví công khai và định kỳ xác minh bên thứ ba để xác nhận quỹ dự trữ của nền tảng tập trung. Báo cáo này cũng được sử dụng để xác thực dữ liệu đã được xử lý, gửi hoặc lưu trữ giữa các máy tính. Giờ đây, khách hàng của BingX có thể kiểm tra dữ liệu trên Trang BingX Merkle Tree Verifier Page của BingX trong thời gian thực và đảm bảo tài sản của họ được lưu giữ an toàn.

Elvisco Carrington, Giám đốc PR và Truyền thông của BingX cho biết: “Trách nhiệm của chúng tôi là giúp các khách hàng của mình hiểu rõ nền tảng của họ và cảm thấy an toàn. Họ chỉ nên giao dịch trên các sàn giao dịch được cấp phép và quản lý hoặc một sàn giao dịch cung cấp cho họ bằng chứng khi họ cần. POR sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn hơn cho tài sản của họ. Đây không phải là công cụ duy nhất để chứng minh mọi thứ đều ổn. Nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ ngần ngại cung cấp bất cứ điều gì có thể thúc đẩy niềm tin của khách hàng và tăng cường tính minh bạch. Chúng tôi hy vọng POR này sau khi được Mazars xác minh có thể giúp hợp pháp hóa ngành công nghiệp này và lấy lại niềm tin trong cộng đồng nhà đầu tư. Ngoài kia có thể đầy rẫy những sóng gió và đen tối, nhưng BingX vẫn đang nỗ lực từng ngày để ổn định con tàu của mình.”



Hashtag: #BingX

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

BingX

DANH MỤC:

CryptoCurrencies

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

05 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ