Loạt phim hoạt hình của Tia Lee có bước ngoặt mới Tập 4 Chào Đón Hoàng Tử Đẹp Trai



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach – Ngày 28/11/2022 - Tia Lee Yu Fen, biểu tượng thời trang châu Á, ca sĩ C-POP, nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình, đã phát hành phần thứ tư của loạt phim hoạt hình "GOODBYE PRINCESS" của cô vào ngày 22 tháng 11. Với nhiều khúc mắc trong câu chuyện, tập phim mới nhất là tập kịch tính và lãng mạn nhất trong loạt phim này. Số liệu về lượng người xem của loạt phim hoạt hình và hình ảnh động trước khi phát hành MV "GOODBYE PRINCESS" đã được nâng lên một tầm cao mới, với gần 70 triệu lượt xem cho đến nay.

Trong tập 4, "Pawn to Queen", Tia tiếp tục lao xuống độ sâu hơn nữa kể từ tập trước, cuối cùng cô công chúa bù nhìn rơi xuống một bàn cờ. Ở xứ sở mộng mơ này, cô trở thành một con tốt trắng. Ở phía bên kia bàn cờ, nữ hoàng đang đọc báo và ra lệnh cho các quân cờ đen tấn công. Con tốt trắng giữ bình tĩnh và nhanh nhẹn né tránh các đòn tấn công, cuối cùng nó cũng đến được phía đối diện của bàn cờ. Ở đó, con tốt trắng trút bỏ bộ quân phục màu trắng của mình để lấy lại hình dáng con người của mình. Ở phía sau, một tòa lâu đài xuất hiện một cách bí ẩn khi một hoàng tử đẹp trai quỳ xuống trước mặt cô để bày tỏ tình yêu của mình dành cho cô.

Caption
Hình ảnh chủ đề phản ánh nội dung của tập phim hoạt hình thứ tư

Thể hiện sự am hiểu tinh thông về thời trang của Tia, nhà tạo mẫu cho chiến dịch trước khi phát hành MV "GOODBYE PRINCESS", Sanshai, Giám đốc Phong cách của tạp chí Vogue Thái Lan, đã tự tay chọn chiếc váy màu xanh bụi mang tính biểu tượng của Kanapot, giày cao gót Christian Louboutin và khuyên tai Alessandra Rich cho bộ ảnh video này.

Hôm nay, tạp chí văn hóa và thời trang nổi tiếng hàng đầu Vương quốc Anh ROLLACOASTER đã phát hành một bài đánh giá sơ bộ về Trang bìa Mùa đông 2022 và thông báo rằng Tia Lee sẽ xuất hiện trên trang bìa của các ấn bản in và kỹ thuật số của Mùa đông 2022 sẽ sớm được phát hành, trong đó Tia sẽ nói về điều cô ấy mong đợi ở kỷ nguyên mới, tập trung toàn cầu của Tia. Tia khoác lên mình trang phục thuộc Bộ sưu tập thu đông mới nhất của Burberry, thể hiện một khía cạnh khác của Tia với người hâm mộ toàn cầu. Các trang bìa của ROLLACOASTER trước đây từng có sự góp mặt của Justin Bieber, John Legend, Alicia Keys và các nghệ sĩ hàng đầu khác.

Caption

@leeyufen mặc trang phục của @burberry thuộc Bộ sưu tập mùa đông 2022 trên trang bìa toàn cầu của @rollacoaster (Rollacoaster Magazine)
Chụp ảnh @studioioo
Chấp bút @ericarana
Biên tập viên @ellaxwest
Giám đốc hình ảnh @s.e.a.n.k
Nhà sản xuất điều hành @babylee82 at @blcreativehouse
Tạo mẫu @ksy_0105 & @kimjeesoo.work at @es.consultancy
Làm tóc @enoclee
Trang điểm @ongibeauty
Làm móng @nail.suji
Thiết kế @setset_fromyj
Giám đốc nghệ thuật @aparna_aji @harry_conor
Giám đốc sản xuất @bencrankbencrank
Nhà sản xuất @isabellacoleman_

Poster của "Pawn to Queen", được phát hành vào ngày 23 tháng 11, cung cấp thêm thông tin chi tiết về tập phim:

  1. Ở thuở ban đầu, công chúa bắt gặp một tờ báo với tiêu đề "Nữ thần Otaku". Cảnh này lại xuất hiện trong cảnh nữ hoàng đọc báo.
  1. Trong khi chiến đấu trên bàn cờ, công chúa vẫn duy trì được sự điềm tĩnh và cái nhìn quen thuộc trong đôi mắt của mình. Cô ấy thể hiện quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình như cô ấy đã làm trong 3 tập đầu.
  1. Thêm hoàng tử đẹp trai và tòa lâu đài của anh ấy, câu chuyện đang được xây dựng theo hướng cao trào.

Caption

Câu chuyện cổ tích điển hình sẽ kết thúc ở đây, với hoàng tử đẹp trai và công chúa xinh đẹp sống hạnh phúc mãi mãi, nhưng liệu "GOODBYE PRINCESS" có phải là một câu chuyện đơn giản như vậy không? Hãy tìm hiểu trong tập thứ năm được phát hành vào ngày mai (25 tháng 11) nhé!

Bộ ảnh độngảnh tĩnh thứ tư của "Pawn to Queen" đã được phát hành hôm nay cùng tạp chí Vogue Hong Kong, thể hiện hình ảnh một Tia dũng cảm trên bàn cờ đang nhìn vào một nữ hoàng cao gần 8 ft cộng với những dòng tiêu đề trên báo về cô ấy.

Kế hoạch phát hành Tập 5:

Phim hoạt hình:
25/11
Poster của phim:
26/11
Ảnh động và tĩnh:
28/11

Các kênh phát hành chính thức:

Tập 4 phim hoạt hình "GOODBYE PRINCESS":
https://www.youtube.com/watch?v=7Gxw1FP7rAw
Poster của tập 4 "GOODBYE PRINCESS":
https://www.instagram.com/p/ClS1aleNFGw/?hl=en

https://www.facebook.com/photo/?fbid=682690586557499&set=a.231904644969431 (để tải về)
Ảnh động của tập 4 "GOODBYE PRINCESS":
https://www.instagram.com/p/ClVad-oPLNC/ https://www.facebook.com/photo/?fbid=687955699364321&set=a.231904644969431 (để tải về)
Ảnh động của tập 4 "GOODBYE PRINCESS":
https://youtu.be/Q5yGZ5b2f0Y

Trang bìa tạp chí ROLLACOASTER UK:

Caption

https://www.instagram.com/p/ClUA1Swtnyk/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=688854202607804&set=a.231904644969431(để tải về)
Trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong「The Voice」:

Caption

https://www.instagram.com/p/Ck7_neKsh_w/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=681908259969065&set=pcb.681909583302266 (để tải về)

Các kênh chính thức của Tia Lee:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/



Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Tia Lee:
Tia Lee Yu Fen (李毓芬), sinh ra tại Đài Bắc, là một ca sĩ nhạc pop châu Á, nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình, người mẫu và là cựu thành viên của ban nhạc nữ Dream Girls. Bên cạnh vai trò diễn xuất và sự nghiệp âm nhạc, Tia còn thường xuyên xuất hiện tại các show trình diễn thời trang lớn. Là một biểu tượng thời trang và luôn là người bắt kịp xu hướng, Tia đã xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ các mẹo làm đẹp và thời trang của mình thông qua một số kênh truyền thông xã hội của Vogue.
NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

28 Nov 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ