Tia Lee tiếp tục áp dụng chiến dịch quảng bá đầy khéo léo cho tập thứ hai của loạt phim hoạt hình "GOODBYE PRINCESS"



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG - Media OutReach - Ngày 18 tháng 11 năm 2022 - Biểu tượng thời trang châu Á, ca sĩ nhạc pop, nữ diễn viên phim điện ảnh và truyền hình, Tia Lee đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người hâm mộ khi tập đầu tiên trong loạt phim hoạt hình "GOODBYE PRINCESS" của cô nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đoạn trailer, tập phim hoạt hình đầu tiên và một loạt các ảnh tĩnh đi kèm vẫn tiếp tục thu hút hơn 28,16 triệu lượt xem kể từ lần ra mắt vào ngày 11 tháng 11.

Tia vô cùng hào hứng khi thấy kết quả khả quan cho lần phát hành tập thứ hai "Stuck in Time" vào ngày 15 tháng 11 vừa qua.

Hình ảnh chủ đề tái hiện nội dung của tập phim thứ hai.
Hình ảnh chủ đề tái hiện nội dung của tập phim thứ hai.

Tiếp nối câu chuyện ở tập đầu tiên, nàng tiên cá hoá thân thành công chúa trong "Stuck in Time" và nàng ngày càng chìm sâu dưới đại dương mênh mông. Một luồng ánh sáng xuất hiện, giải cứu nàng và đưa nàng cho một bà tiên chăm sóc. Hiện tại, với thân phận là một công chúa, nàng du ngoạn khắp nơi trong cỗ xe phép thuật. Nàng tin rằng mình sẽ đến một cung điện phép thuật được bao phủ bởi luồng ánh sáng rực rỡ. Suốt chặng đường, nàng diện những bộ váy lộng lẫy và đắm mình trong ánh đèn sân khấu, ngạc nhiên trước những điều mà bà tiên nọ ban tặng cho nàng. Nhưng khi luồng ánh sáng dần tan biến thì nỗi thất vọng của nàng ngày càng trỗi dậy. Cung điện mà nàng hằng mong ước ngày càng xa khỏi tầm tay, và nàng chợt nhận ra cỗ xe đang đi lòng vòng không có điểm đến.

Khoảnh khắc trước khi đồng hồ điểm nửa đêm, nàng công chúa dũng cảm bỏ chạy và nàng khẳng khái chạy về hướng có tương lai vô định kia.
Ngay khi nàng nhảy ra khỏi cỗ xe thì một chiếc giày của nàng bị rơi và bị bỏ lại trong cỗ xe.

tia2.jpg
Ảnh poster tập 2 của loạt phim hoạt hình "Goodbye Princess"

Ảnh poster tập 2 đã được phát hành vào ngày 16 tháng 11

  1. Ban đầu, cỗ xe xuất hiện một cách thần kỳ đưa nàng công chúa tiến thẳng đến một tương lai tươi sáng. Nhìn kỹ hơn, cỗ xe giống như một nhà tù bao bọc bằng hàng rào sắt. Bánh xe lớn quay đều và những bộ trang phục lộng lẫy một thời đang dần thay đổi. Nhưng liệu đây có phải là cuộc sống mà nàng công chúa hằng khao khát?
  2. Những chiếc váy mà công chúa mặc khi ngồi trong xe ngựa là những trang phục Tia đã mặc trên sân khấu trong suốt sự nghiệp người mẫu của mình.
  3. Đằng sau ánh sáng rực rỡ mà công chúa khao khát bấy lâu lại là một tòa lâu đài mờ mịt. Những chi tiết đó mang hàm ý gì? Toà lâu đài có liên quan gì tới "GOODBYE PRINCESS"?

Một bộ ảnh độngảnh tĩnh cũng sẽ được phát hành vào ngày hôm nay cùng với tạp chí Vogue Hong Kong để liên kết video hoạt hình trở lại với đời thực, giới thiệu một Tia quyết đoán diện chiếc váy công chúa của hãng Jenny Packham màu hồng chạy trốn khỏi những con ma-nơ-canh trưng diện lộng lẫy.

Tập 3 sẽ phát hành vào ngày 18/11 (ngày mai), và trong tập này bí mật sẽ dần được vén màn. Hãy cùng chờ đón.

Lịch phát hành tập 3:
Phim hoạt hình:
18/11
Poster phim hoạt hình:
19/11
Ảnh tĩnh và ảnh động:
20/11

Các thông cáo báo chí chính thức:
Phim hoạt hình "GOODBYE PRINCESS" tập 2:
https://youtu.be/ekd8qTMrWvo


Poster phim "GOODBYE PRINCESS" tập 2:


https://www.instagram.com/p/ClAz7n_vB5J/ https://www.facebook.com/photo/?fbid=679718756854682&set=a.231904644969431 (để tải xuống)


Ảnh tĩnh của phim "GOODBYE PRINCESS" tập 2:


https://www.instagram.com/p/ClDY7grvRid/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=683410633152161&set=a.231904644969431 (để tải xuống)


Ảnh động của phim "GOODBYE PRINCESS" tập 2:


https://youtu.be/z-6f0WuL7Vs


Ảnh bìa ấn phẩm kỹ thuật số chủ đề「The Voice」 trên tạp chí Vogue Hồng Kong:

Caption



https://www.instagram.com/p/Ck7_neKsh_w/

https://www.facebook.com/photo/?fbid=681908259969065&set=pcb.681909583302266 (để tải xuống)

Các kênh chính thức của Tia Lee 李毓芬:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/




Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Tia Lee:
Tia Lee (李毓芬) sinh ra ở Đài Bắc. Cô là một ca sĩ nhạc pop, diễn viên phim truyền hình và điện ảnh, người mẫu và cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Dream Girls. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc, Tia cũng thường xuyên xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang lớn. Là một biểu tượng thời trang và là người đi đầu xu hướng, Tia được ưu ái xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí về thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ những phương pháp làm đẹp và thời trang của mình thông qua các kênh truyền thông của Vogue.
NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

18 Nov 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ