Tia Lee không ngừng nỗ lực để thúc đẩy hoạt động trao quyền cho phụ nữ thông qua loạt phim hoạt hình đầu tay sắp ra mắt toàn cầu



Sáu tập phim điện ảnh hoạt hình cộng với loạt hình ảnh động sáng tạo là sự kiện mở đầu giới thiệu bài hát mới “Goodbye Princess”

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 11/11/2022 - Tia Lee, biểu tượng thời trang châu Á, ca sĩ nhạc pop, nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình, hôm nay đã ra mắt tập mở màn của loạt phim hoạt hình đầu tiên của cô, kể về hành trình của Tia và những thách thức mà cô phải đối mặt trong ngành giải trí và thời trang.

Caption

Loạt phim hoạt hình xoay quanh thông điệp chính trong bài hát mới sắp ra mắt của Tia, "GOODBYE PRINCESS", một bài hát được viết riêng cho tất cả phụ nữ để giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn thông qua việc thể hiện con người thật của chính họ.

Sáu tập phim hoạt hình dựa trên hành trình của Tia trong ngành giải trí. Mỗi tập phim dài 30 giây lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích "công chúa" kinh điển, biến những biểu tượng và hình ảnh trong đó thành một câu chuyện vừa đầy trí tưởng tượng, vừa chứa đựng những ý tưởng về khả năng biến hóa và tự trao quyền.

Loạt phim hoạt hình nhằm thể hiện quyết tâm của Tia trong việc thoát ra khỏi khuôn mẫu, rũ bỏ thành kiến, tránh tiêu cực và làm gương cho việc trao quyền cho phụ nữ.

Đội ngũ sản xuất phim Hoạt hình đạt Giải thưởng đằng sau series phim hoạt hình lần này

Lấy cảm hứng từ "GOODBYE PRINCESS", loạt phim hoạt hình này được giám tuyển, minh họa và viết kịch bản bởi đội ngũ sản xuất từng đạt giải thưởng có trụ sở tại Hồng Kông, thể hiện chất lượng tinh tế, sự sáng tạo và nhiệt huyết.

Đạo diễn và Tư vấn dự án: Sunny Tang là một đạo diễn hoạt hình từng đoạt nhiều giải thưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông đã giành được cả giải phim Hoạt hình hay nhất (Best Animation Award) và giải Biên tập xuất sắc nhất (Best Editing Award) tại Liên hoan phim trên thiết bị di động Hong Kong và Giải vàng Giải trí kỹ thuật số xuất sắc nhất (Best Digital Entertainment Award) tại Giải thưởng CNTT-TT Hồng Kông. Các giải thưởng quốc tế của ông bao gồm TBS DigiCon6 Nhật Bản lần thứ 23 - Giải thưởng hạng ưu và Giải thưởng TBS DigiCon6 Nhật Bản lần thứ 16 - Giải thưởng khu vực để công nhận nỗ lực của ông ở Hồng Kông. Danh sách danh đề phim của ông phải kể đễn Thám tử lừng danh Sherlock Holmes - Kẻ phá ngục vĩ đại nhất, Teenage Mutant Ninja Turtles, Kung Fu Hustle, The Promise, Gatchman và Astro Boy.

Biên kịch: Alex Lee - tác giả kịch bản của bộ phim In Broad Daylight và series ăn khách trên kênh truyền hình ViuTV 'In Geek We Trust'. Ông cũng tham gia đạo diễn loạt phim Ritalin, được tôn vinh là một phần trong series xúc tiến dự án phim Kim Mã năm 2021.

Người minh họa: Mandy Mackenzie Ng - một tài năng đang lên của Hồng Kông trong lĩnh vực hội họa kỹ thuật số. Tuyệt tác của cô là video ca nhạc 'of Moment' của ca sĩ Hồng Kông Terence Lam.

Cải biên bởi: Wan Pin Chu - một nghệ sĩ kiêm nhà viết kịch bản phim người Hồng Kông. Anh được biết đến là người đã viết nhạc cho bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc "Nezha: Birth of the Demon Child". Ngoài ra, anh còn viết nhạc cho các bộ phim bom tấn khác như Overheard 3, Wu Kong, Godzilla II: King of the Monsters, và In Geek We Trust.

Các thành viên trong đội ngũ sản xuất lần này còn có Đạo diễn điều hành, Leo Cheung, Đạo diễn hoạt hình, Gloria Chan, Giám đốc dự án, Gigi Leung và Giám chế, Sam Kong.

Kết hợp Hoạt hình 2D với Ảnh động và Ảnh tĩnh của Tia

Mỗi tập phim sẽ được minh họa và giải thích thêm bằng một tấm áp phích chủ đề tóm tắt chủ đề và thông điệp mà Tia mong muốn truyền đạt qua mỗi tập phim hoạt hình. Thiết kế điện ảnh của sáu áp phích sẽ lặp lại cùng nhau và sẽ được đăng lên trên các nền tảng mạng xã hội của Tia vào ngày sau khi phát hành mỗi tập phim.

Về mặt sáng tạo, sau mỗi tập phim một hình ảnh động và hình ảnh nhiếp ảnh của Tia cũng sẽ được đăng lên để nhấn mạnh câu chuyện mà Tia muốn kể. Với Tia, hình ảnh nhiếp ảnh và hình ảnh động nhằm mục đích tạo ra sự tương phản mạnh mẽ giữa hoạt hình và thực tế.

Hình ảnh động và nhiếp ảnh của tập đầu tiên, "Falling in the Deep" sẽ thể hiện Tia đang chìm hoàn toàn dưới nước.

Đội ngũ Sáng tạo từng đoạt Giải thưởng của Loạt Ảnh động và Nhiếp ảnh

Những người đứng sau việc sản xuất các loạt hình ảnh động và nhiếp ảnh tuyệt vời là hai trong số các chuyên gia sáng tạo hàng đầu thế giới - Tony C. Miller với vai trò Giám đốc Sáng tạo và Kate Wynborne (nổi tiếng trong ngành quảng cáo và điện ảnh quốc tế) với vai trò Nhà sản xuất.

Tony C. Miller có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quảng cáo, video ca nhạc, phim tài liệu và phim điện ảnh trên toàn cầu. Ông đã từng làm việc trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng như Versace, Dior, Chopard, Issey Miyake và Rolls Royce. Ông cũng đã được đề cử cho Hạng mục Video Q hay nhất (Best Video Q Award) và Video hay nhất (Best Video) tại Giải thưởng Music Video Awards (MVA's), đồng thời được công nhận tại cả Giải thưởng Phim Độc lập Toàn cầu (Global Independent Film Awards) và Liên hoan Phim ngắn Quốc tế New York Shorts International Film Festival 2020.

Kate Wynborne là một nhà sản xuất dày dạn kinh nghiệm, với hơn hai thập kỷ sản xuất các video ca nhạc, quảng cáo và thời trang trên toàn thế giới. Có trụ sở tại Đông Nam Á và đã từng quản lý sản xuất tại nhiều quốc gia, Kate đã làm việc với các chiến dịch có ngân sách lớn với Apple, Versace, Nike và Facebook. Bà cũng đã làm việc cùng với nhiều đạo diễn nổi tiếng như Tom Hooper (nổi tiếng với bộ phim The King's Speech của Anh), cũng như các nghệ sĩ hạng A khác.

Ngày phát hành chính thức:
Tập phim hoạt hình 1: 11/11/2022
Áp phích tập 1: 12/11/2022
Ảnh động và nhiếp ảnh tập 1: 14/11/2022

# Tập phim hoạt hình 2 sẽ được phát hành vào ngày 15/11/2022

Kênh chính thức của Tia Lee:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/



Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Tia Lee:
Tia Lee (李毓芬), sinh ra tại Đài Bắc, là một ca sĩ nhạc pop châu Á, nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình, người mẫu và là cựu thành viên của ban nhạc nữ Dream Girls. Bên cạnh vai trò diễn xuất và sự nghiệp âm nhạc, Tia còn thường xuyên xuất hiện tại các show trình diễn thời trang lớn. Là một biểu tượng thời trang và luôn là người bắt kịp xu hướng, Tia đã xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ các mẹo làm đẹp và thời trang của mình thông qua một số kênh truyền thông xã hội của Vogue.

NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

11 Nov 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ