Media OutReach Newswire giới thiệu dịch vụ cổng thông tin tài chính và đăng trang tin quốc tế cho thông cáo báo chí tài chính



Đảm bảo đăng tải trên Bloomberg, Dow Jones, Refinitiv Eikon, Reuters, AFP, AP…

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG - Media OutReach - Ngày 5/10/2022 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của Châu Á Thái Bình Dương rất hài lòng khi cho ra mắt cổng thông tin tài chính và tin tức quốc tế cho các thông cáo báo chí thuộc lĩnh vực tài chính. Tất cả các thông cáo báo chí tài chính liên quan đến kết quả tài chính, vốn, đầu tư, hoặc bất kể tin tức tài chính nào khác, Media OutReach Newswire sẽ đảm bảo đăng tải trên Bloomberg Terminal, Bloomberg.com, Dow Jones Newswire, Reuters News Agency, Refinitiv Eikon, AFP, và AP trong số những cổng thông tin tài chính và hãng thông tấn tin tức quốc tế hàng đầu thế giới.


Ngoài ra, Media OutReach Newswire là công ty phát hành thông cáo báo chí đầu tiên cung cấp dịch vụ đăng tải trực tuyến đảm bảo trên Dow Jones Newswire, Reuters News Agency, Associated Press (AP), và Agence France-Presse (AFP).

Với dịch vụ vừa mới được triển khai này, Media OutReach Newswire mang khả năng tiếp cận toàn cầu được đảm bảo tới cho các nhà đầu tư và truyền thông, bất kể ở vị trí địa lý cần phát hành tới. Tất cả các thông cáo báo chí tài chính chúng tôi phát hành cho khách hàng sẽ được đăng tải tự động trên các cổng thông tin tài chính toàn cầu và bởi các hãng thông tấn quốc tế mà không tốn thêm chi phí.

Bà Jennifer Kok, Nhà sáng lập, CEO của Media OutReach Newswire nhận định: "Là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á Thái Bình Dương, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ các công ty châu Á xây dựng thương hiệu toàn cầu với các nhà đầu tư và cộng đồng tài chính. Với dịch vụ này, các tập đoàn châu Á, công ty vừa và nhỏ, startup sẽ hưởng lợi nhiều nhất vì chúng tôi đảm bảo đăng tải các tin tài chính của họ lên các cổng thông tin tài chính và các trang của hãng thông tấn hàng đầu thế giới, từ đó, cung cấp các dữ liệu thị trường thời gian thực cho hàng triệu người đọc và các chuyên gia tài chính trên toàn cầu".

Bà Jennifer cho biết thêm: "Ngoài việc hợp tác với các cổng thông tin tài chính và các hãng thông tấn quốc tế, chúng tôi cũng sở hữu một cơ sở dữ liệu hơn 15.000 nhà báo và biên tập viên tài chính hiện đang nhận các thông cáo báo chí tài chính của chúng tôi trên khắp 26 quốc gia ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Do đó, khách hàng của chúng tôi thường rất ngạc nhiên và phản hồi với chúng tôi rằng dịch vụ phát hành đã thực sự giúp họ tiếp cận với nhà báo và nhận được các bài viết mà không cần phải mất quá nhiều thời gian giới thiệu, quảng cáo, thuyết phục, họ còn nhận được cả những lời mời phỏng vấn từ nhà báo."



Hashtag: #MediaOutReachNewswire

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Media OutReach Newswire
Thông tin về Media OutReach Newswire
Được thành lập vào năm 2009, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, với các văn phòng đặt tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, trong đó trụ sở chính đặt tại Hồng Kông. Media OutReach không ngừng đầu tư vào mạng lưới phát hành và báo cáo sau phát hành để mang đến dịch vụ ưu việt, kết nối khách hàng với nhà báo, xây dựng khả năng hiển thị trực tuyến và tăng chất lượng SEO và hình ảnh trên mạng truyền thông xã hội.

Media OutReach Newswire là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 26 quốc gia ở châu Á Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức, 65.000 đầu báo/kênh truyền thông, và có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 kênh truyền thông uy tín cung cấp dịch vụ đăng tải tin tức trực tuyến cho khách hàng phát hành thông cáo báo chí của công ty.

Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach tạo nên những đột phá trong ngành phát hành thông cáo báo chí bằng cách gửi thông cáo báo chí với đa phương tiện truyền thông và ở nhiều ngôn ngữ trực tiếp đến các nhà báo, đồng thời cung cấp các tùy chọn báo cáo giúp các chuyên gia PR có được báo cáo hiệu quả và nhanh chóng. Với quyền sở hữu phát hành, báo cáo của công ty có các thông tin chuyên sâu về các nhà báo theo ấn phẩm và quốc gia đã cập nhật thông cáo báo chí.

Vào năm 2021, Media OutReach được vinh danh là "nhà cung cấp dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng nhất và ảnh hưởng nhất châu Á Thái Bình Dương bởi TMCnet, kênh thông tin về truyền thông và công nghệ hàng đầu thế giới. Media OutReach cũng được OPPO Global bình chọn là "Đối tác năm 2021 của OPPO – hãng sản xuất và chế tạo thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập

NGUỒN:

Media OutReach Newswire

DANH MỤC:

Advertising, Marketing & Public Relations

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

05 Oct 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Advertising, Marketing & Public Relations #Technology

28 February 2024

Media OutReach Newswire Launches USA Press Release Distribution Network

#Business #Advertising, Marketing & Public Relations

28 September 2023

Media OutReach Newswire donates HK$45,000 to flood affected animal shelters in Hong Kong

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ