Herbalife Nutrition ra mắt sản phẩm Relaxation Tea để giúp người dùng giảm bớt căng thẳng hàng ngày



SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 2/8/2022 - Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, hôm nay đã ra mắt sản phẩm Relaxation Tea (tạm dịch Tiếng Việt: Trà Tâm An) tại một số thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Với công thức đặc biệt với hỗn hợp thảo dược gồm tía tô đất, hoa cúc, hoa oải hương và hoa lạc tiên, loại trà này có thể giúp thư giãn tinh thần và hướng tới những ai đang tìm giải pháp hỗ trợ giảm căng thẳng hàng ngày.


Căng thẳng đã và đang trở thành một trong những vấn đề lớn nhất hiện nay. Kết quả từ Khảo sát những thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 của Herbalife Nutrition cho thấy phần lớn người tiêu dùng trong khu vực cảm thấy sức khỏe tinh thần kém hơn mức lý tưởng. Đối với những người đã trải qua suy giảm sức khỏe tinh thần, dấu hiệu số một là cảm thấy lo lắng hoặc bất an, với nguyên nhân chính là căng thẳng do công việc không ổn định, phải ở nhà thường xuyên hơn do hạn chế đi lại, và thiếu giao tiếp xã hội.

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc cho biết: "Do sự gia tăng căng thẳng trong đại dịch, mọi người đang tìm kiếm các giải pháp có thể giúp bản thân thư giãn và duy trì sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày của mình. Sản phẩm Relaxation Tea của chúng tôi là thức uống có thể giúp người tiêu dùng dịu bớt căng thẳng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày với công thức không chứa caffeine. Là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm trà thảo mộc của chúng tôi, sản phầm này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng ngày nay."

Tía tô đất, thành phần chính của sản phẩm Relaxation Tea, có truyền thống được sử dụng để giúp mọi người đối phó với căng thẳng thường xuyên, duy trì tâm trạng tốt và hỗ trợ giấc ngủ ngon. [1][2]

Được sử dụng hàng ngày để hỗ trợ người tiêu dùng duy trì sức khỏe , sản phẩm Relaxation Tea hương bạc hà tự nhiên giúp người dùng cảm thấy sảng khoái, ít calo và không chứa hương liệu hoặc màu nhân tạo.

Sản phẩm Relaxation Tea của Herbalife Nutrition sẽ có mặt tại các thị trường khác thuộc khu vựcChâu Á Thái Bình Dương trong thời gian tới, trong đó có Việt Nam.



Nguồn:
[1] Cơ quan Quản lý Dược phẩm Châu Âu (2013). Chuyên khảo thảo dược cộng đồng về tía tô đất., folium. C. o. H. M. P. (HPMC). London, Vương quốc Anh, Cơ quan Quản lý Dược phẩm Châu Âu.
[2] Cơ quan Y tế Canada (2019). Chuyên khảo: Lemon Balm. Cơ sở dữ liệu thành phần các sản phẩm sức khỏe tự nhiên. Cơ quan Y tế Canada



Hashtag: #HerbalifeNutrition

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu Herbalife Nutrition Ltd.
Giới thiệu Herbalife Nutrition Ltd.
Herbalife Nutrition (NYSE: HLF) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các Thành Viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình huấn luyện 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập .

NGUỒN:

Herbalife Nutrition

DANH MỤC:

Food

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

02 Aug 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ