Bybit Launchpad 2.0 Ra Mắt Dự Án OpenBlox (OBX)



ROAD TOWN, Quần đảo Virgin - Media OutReach - ngày 21/6/2022 - Bybit, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất thế giới, sẽ niêm yết token nền tảng BloxVerse đầu tiên là OBX trên Bybit Launchpad 2.0.

OpenBlox là một nền tảng web3 và game NFT dựa trên EVM tập trung vào play-and-earn/ move-and-earn và thương hiệu IP.

Bybit sẽ chào bán đầu tiên OBX, trên Bybit Launchpad 2.0, nền tảng mới được cải tiến cho các dự án blockchain đột phá, với danh sách Giao Ngay đầy đủ được lên lịch vào ngày 30/6.

Người dùng Bybit có thể cam kết BIT để đăng ký phân bổ token hoặc tham gia vào mô hình xổ số mới của Launchpad 2.0, trong đó người dùng stake một lượng Tether (USDT) danh nghĩa để có cơ hội giành được phân bổ token mới. Người dùng cũng có thể mua các token hoạt động tốt nhất từ​​các danh sách trước đó thông qua Launchpad.

Kể từ khi thành lập vào năm 2021, OpenBlox đã thu hút các nhà đầu tư nổi tiếng như Yusaku Maezawa, người đã thực hiện khoản đầu tư web3 đầu tiên với dự án, cũng như tận tuỵ cho cộng đồng sau đợt ra mắt. RunBlox, ứng dụng phong cách sống và liên doanh web3 đầu tiên của OpenBlox đã đạt được sức hút khi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, là sự bổ sung gần nhất cho hệ sinh thái trò chơi blockchain.

Danh sách OBX là sự tiếp nối thành công của OpenBlox. Vào năm 2022, OpenBlox đã chốt được vòng Seed và gọi vốn kín giá trị tương đương 4$ triệu, ra mắt RunBlox và chứng kiến ​​sự phát triển lớn ở Nhật Bản và Hàn Quốc khi khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trở thành nhóm chính của người dùng OpenBlox.

Là nền tảng dành cho các dự án tiền điện tử đầy hứa hẹn, Bybit Launchpad 2.0 cung cấp cho người dùng quyền truy cập sớm vào một số token được săn lùng nhiều nhất trong không gian. OBX là sự bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái tương lai của Bybit Launchpad 2.0.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Bybit
Về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, cung cấp nền tảng chuyên nghiệp, các nhà giao dịch có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cộng đồng đa ngôn ngữ tuyệt vời. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch phái sinh và giao ngay trực tuyến cải tiến, các sản phẩm mining và staking, thị trường NFT cũng như hỗ trợ API, cho các khách hàng tổ chức và bán lẻ trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch tiền điện tử mới đáng tin cậy nhất. Bybit tự hào là đối tác của đội đua xe Công Thức 1, Oracle Red Bull Racing, các đội thể thao điện tử NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro và Oracle Red Bull Racing Esports, các đội bóng đá của hiệp hội Borussia Dortmund và Avispa Fukuoka.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Để được cập nhật, vui lòng theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Bybit









#Bybit
NGUỒN:

Bybit

DANH MỤC:

Digital Currency : Cryptocurrency

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

21 Jun 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ