Trò chơi Blockchain MetaSnake mang tới "Tấm vé đi đến tận cùng Metaverse", với 200 NFTs sẽ bán công khai vào ngày 05 tháng 05



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 03/05/2022 - Game MetaSnake với "Genesis Ancient Spirit NFT" bao gồm ba lợi ích trao quyền chính, đó là "lợi ích hệ sinh thái", "lợi ích trò chơi" và "lợi ích tài sản". Những người nắm giữ không chỉ được chơi để kiếm tiền ("Play to Earn") với một trò chơi mà là tất cả các trò chơi Blockchain do METASENS tung ra trong tương lai. Buổi minting công khai được tổ chức vào lúc 12:30 sáng ngày 5 tháng 5, sự kiện dự kiến sẽ kéo dài 2 ngày. Giá cố định là 1 BNB và số lượng có hạn chỉ 200 NFT.



Thu hút 30.000 người chơi GameFi nhờ lối chơi độc đáo

MetaSnake dựa trên trò chơi cổ điển "Snake", trong đó người chơi cần tiêu thụ tinh thể pha lê để kéo dài đội ngũ của mình và tham gia vào trận chiến PvP để lấy nam châm, lưỡi hái, nước tăng lực và giày chạy để đánh bại đối thủ của họ. 30.000 người chơi từ Hoa Kỳ, Đức, Thái Lan, Philippines và Việt Nam đã tham gia thử nghiệm bản beta. Ra mắt vào tháng 4, MetaSnake hiện đã xuất hiện công khai cả trên Apple App Store và Google Play.

Trò chơi này hiện hoàn toàn miễn phí để kiếm tiền, cho phép mọi người vô tình bước vào thế giới của GameFi. Người chơi lọt vào Top500 sẽ được thưởng token MSU và UCG, cả hai hiện đều có sẵn trên sàn giao dịch AAX và có thể đổi lấy USDT một cách dễ dàng. Người chiến thắng trong mùa giải gần đây đã giành được phần thưởng giá trị tương đương 2.200 đô la Mỹ. Khi người chơi trang bị NFTs cho nhân vật, họ có thể giành được token một cách hiệu quả hơn.

Sở hữu MetaSnake NFTs để tận hưởng ba lợi ích trao quyền chính

Dự án gần đây đã giới thiệu ba lợi ích trao quyền chính cho các thành viên cộng đồng. Lợi ích đầu tiên là "lợi ích hệ sinh thái", lợi ích này đôi khi sẽ phân phối giải thưởng airdrop dựa trên tăng trưởng doanh thu. 50.000 MSU trị giá 150.000 đô la Mỹ đã được phát hành trong quý đầu tiên của năm nay. Hơn nữa, những người nắm giữ NFT sẽ nhận được phần thưởng có trọng số (reward-weighted) khi họ tham gia vào các sự kiện cộng đồng.

Tính năng thứ hai là "Lợi ích trò chơi", bao gồm quyền truy cập được đảm bảo của người chơi vào tất cả các nhân vật MetaSnake mới trong tương lai, cũng như khoản thưởng ký quỹ (deposit bonus) đầu tiên. Dự án cũng sẽ phát hành một "Mystery NFT" đặc biệt vào tháng 5, người chơi có thể đốt nó để lấy hình đại diện kỷ niệm, khoản thưởng token khá lớn và thần dược di truyền. Hơn nữa, những người nắm giữ NFT sẽ có thể cạnh tranh trong một cuộc thi Battle Pass duy nhất trong trò chơi, cuộc thi này sẽ trực tiếp thưởng cho họ token UCG.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là "lợi ích tài sản". Dự án hiện đang bắt đầu sự kiện minting cho "Genesis Ancient Spirit NFTs", được giới hạn ở 5.000 đơn vị và sẽ không bao giờ được sản xuất nữa. Nếu người chơi có nhiều hơn hai NFTs, họ có thể sử dụng chức năng dẫn xuất để yêu cầu thêm Ancient Spirit NFTs, có thể được giao dịch trên thị trường để tăng tài sản của họ hoặc tăng sức mạnh cho nhân vật trong trò chơi.

Dựa trên khái niệm "One Ticket to the end" (tạm dịch: Tấm vé đi đến tận cùng), METASENS sẽ tặng miễn phí (airdrop) các NFT mới để người chơi có thể trải nghiệm sự thú vị của mỗi trò chơi mới ra mắt.

METASENS được tài trợ bởi một công ty niêm yết ở Hồng Kông, "Imperium Technology Group Limited". Bất kỳ chủ sở hữu NFT nào cũng có thể tham gia METASENS và đóng góp vào mục tiêu của dự án là tạo ra một công viên giải trí vũ trụ "có thể chơi được". Hoạt động bán công khai sẽ bắt đầu lúc 12:30 chiều ngày 5 tháng 5. Giá là 1BNB và số lượng có hạn chỉ 200 NFT.

Hãy tải MetaSnake:
https://metasnake.onelink.me/gJSP/pir3lsz0

Discord: https://discord.gg/hQ6Mc4qweZ
Twitter: https://twitter.com/metasens
Website: https://www.metasens.com/

#METASENS



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

METASENS

DANH MỤC:

Digital Currency : Cryptocurrency

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

03 May 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ