Ngân hàng Bank South Pacific và Netcetera hợp tác để tăng cường bảo mật cho hoạt động thanh toán kỹ thuật số tại Thái Bình Dương



  • Chuyên gia thanh toán Thụy Sĩ Netcetera hiện đảm bảo thực hiện các giao dịch trực tuyến cho hơn 650.000 khách hàng ngân hàng doanh nghiệp ở các khu vực thuộc Quần đảo Thái Bình Dương.
  • Điều này có nghĩa là các giao dịch chuyển đổi được cải thiện, quy trình thanh toán được tối ưu hóa, giảm thiểu gian lận và bảo vệ phòng ngừa trách nhiệm bồi hoàn do gian lận
  • Máy chủ 3DS được hỗ trợ bởi các phương thức thanh toán toàn cầu: VISA, Mastercard, UnionPay, AMEX, Diners và JCB

ZÜRICH, THỤY SỸ - EQS Newswire – Ngày 15/04/2022 - Năm 2022 bắt đầu đầy thuận lợi cho chuyên gia thanh toán Thụy Sĩ Netcetera, khi họ hợp tác với Platform Pacific Limited (Platformpac), một công ty con trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) nội địa của ngân hàng Bank South Pacific Financial Group Limited (BSPFGL).

Do các giao dịch không dùng thẻ (Card Not Present - CNP) trở nên phù hợp hơn với hoạt động thanh toán trong đại dịch nên nhu cầu tăng cường bảo mật trong thanh toán trực tuyến cũng tăng lên. Thông qua công nghệ tiên tiến và đội ngũ các nhà phát triển lành nghề, Platformpac hỗ trợ BSPFGL bằng một lộ trình thuận lợi để mở rộng các dịch vụ này cho khách hàng và doanh nhân.

Dịch vụ Bảo mật 3-D của Netcetera cung cấp thêm mức độ bảo mật cho cơ sở hạ tầng cốt lõi của BSPFLG, cho phép mở rộng cùng một mức độ bảo vệ cho khách hàng và người bán hàng, như Air Nuigini, Pacific Adventist University, Shopsmart PNG Ltd. và GoFood Ltd.

Belinda Manning, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số - Thiết kế, Phát Triển và Vận hành của BSPFGL cho biết: "Với phạm vi tiếp cận và danh tiếng toàn cầu của Netcetera, thật dễ dàng khi đưa ra quyết định họ trở thành đối tác hoàn hảo để giúp chúng tôi bảo mật phương thức thanh toán kỹ thuật số trong suốt quá trình hoạt động của mình. Quan hệ hợp tác thú vị lần này đang mở ra những tiến bộ mới trong thanh toán ở Thái Bình Dương."

Thông qua việc sử dụng máy chủ 3DS của Netcetera, BSPFLG đang được tiếp nhận và cung cấp cho khách hàng cuối những lợi ích kinh doanh hấp dẫn như cải thiện chuyển đổi, tối ưu hóa quá trình thanh toán, giảm thiểu gian lận và bảo vệ tránh trách nhiệm bồi hoàn do gian lận.

Ivan Ong, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Cấp cao của Netcetera chia sẻ: "Trong trường hợp của Bank South Pacific, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo thanh toán trực tuyến an toàn cho hơn 650.000 khách hàng ngân hàng doanh nghiệp. Máy chủ 3DS của chúng tôi có mức độ khả dụng dịch vụ lên đến 99,95%, được phân tích và báo cáo hàng tháng, và hỗ trợ các nhu cầu của ngân hàng 24/7."

3-D Secure là một giao thức đáng tin cậy trên toàn cầu để bảo mật các giao dịch trực tuyến. Nó liên quan đến các liên kết giữa các thành phần khác nhau để đảm bảo giao tiếp giữa các thương gia, tổ chức phát hành và ngân hàng mua lại trong suốt cả quá trình giao dịch CNP. Máy chủ 3DS là mảnh ghép cuối cùng trong câu đố này. Mã hoặc OTP của khách hàng được gửi lại cho ngân hàng mua, dữ liệu được bảo mật và giao dịch hoàn tất.

Máy chủ 3DS của Netcetera hỗ trợ tất cả các phiên bản giao thức mới cũng như các yêu cầu mạng thẻ, bao gồm một số tên gọi lớn nhất như VISA Secure, Mastercard ID Check, AMEX Safekey, Diners ProtectBuy, UnionPay UPOP/3-D secure và JCB J/Secure. Được lưu trữ trên nền tảng Thanh toán Netcetera với dữ liệu được chứng nhận bảo mật cao PCI 3DS / DSS, nó cho phép chiến lược miễn trừ mạnh mẽ và hỗ trợ cấu hình của nhiều người mua và người bán.

Netcetera cung cấp các nâng cấp và cập nhật liên tục để hỗ trợ tất cả các xu hướng mới và yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thanh toán. Nền tảng thanh toán không ngừng được nâng cấp để cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng về cách vượt qua thách thức, cải thiện chuyển đổi và phát triển hoạt động kinh doanh fintech tổng thể của họ.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Netcetera
Về Netcetera
Netcetera là một công ty phần mềm toàn cầu với các sản phẩm CNTT tiên tiến và các giải pháp kỹ thuật số riêng lẻ trong các lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số an toàn, công nghệ tài chính, truyền thông, vận tải, chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm. Hơn 500 ngân hàng và tổ chức phát hành cùng 160.000 người bán tin tưởng vào các giải pháp thanh toán kỹ thuật số và các sản phẩm 3-D Secure được chứng nhận toàn cầu của công ty dẫn đầu thị trường về bảo mật thanh toán này. Công ty do chủ sở hữu quản lý hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến toàn bộ vòng đời CNTT, từ ý tưởng và chiến lược đến triển khai và vận hành. Sự kết hợp cân bằng giữa các công nghệ mới nhất và các tiêu chuẩn đã được chứng minh giúp đảm bảo an toàn cho đầu tư, từ các dự án quy mô lớn đến các công ty khởi nghiệp sáng tạo. Được thành lập vào năm 1996, Netcetera là công ty mẹ với khoảng 800 nhân viên và có trụ sở chính tại Zurich, Thụy Sĩ, có các địa điểm trên khắp Châu Âu, Châu Á và Trung Đông.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

#Netcetera

Về Bank South Pacific:
BSP là ngân hàng lớn nhất tại Papua New Guinea, với 35 chi nhánh trên khắp cả nước và có mặt tại 6 quốc gia. BSP hiện đang phục vụ hơn 650.000 khách hàng ngân hàng doanh nghiệp trên khắp Thái Bình Dương, tại Fiji, Quần đảo Solomon, Samoa, Tonga, Đảo Cooks.
NGUỒN:

Netcetera AG

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

15 Apr 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ