Bybit Launchpad 2.0 Cho DEFY IEO



ROAD TOWN, Quần Đảo Virgin thuộc Anh - Media OutReach - ngày 5/8/2022 - Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, sẽ list DEFY, token gốc và token tiện ích của DEFY, trên Bybit Launchpad 2.0.

DEFY là một blockchain game di động play-and-earn NFT. Người chơi sẽ đắm chìm trong một metaverse kết nối giữa thế giới ảo và thực, DEFY kết hợp lối chơi phá mã siêu bình thường, với khám phá thế giới thực với các cuộc phiêu lưu thực tế tăng cường (AR). Người dùng có thể tìm hiểu thêm về game đang thách thức những kỳ vọng về nơi mà ranh giới của thực tế tồn tại tại đây: https://defydisrupt.io/.

Bybit sẽ tổ chức IEO cho DEFY trên Bybit Launchpad 2.0, một nền tảng cho các dự án blockchain đột phá, với việc listing đầy đủ được lên lịch vào ngày 15/8.

DEFY là token tiện ích, chìa khóa cho phép người dùng có được tài sản trong game, tương tác với những người dùng khác và nâng cao hiệu quả với tư cách là nhân viên trong game. Thông thường, người dùng có thể đổi DEFY bằng FCOINS (đơn vị tiền tệ trong game) được tích lũy thông qua thành tích trong game hoặc mua trên Bybit Launchpad 2.0.

DEFY tham gia danh sách các sáng kiến ​​web3 ra mắt trên nền tảng trực quan của Bybit cho các dự án tiền điện tử đầy hứa hẹn. Bybit Launchpad 2.0 cung cấp cho người dùng quyền truy cập sớm vào một số token được tìm kiếm nhiều nhất trong không gian. Người dùng Bybit có thể cam kết BIT để đăng ký phân bổ token hoặc tham gia vào mô hình xổ số mới của Launchpad 2.0 trong đó người dùng stake một lượng Tether (USDT) danh nghĩa để có cơ hội giành được phân bổ token mới. Người dùng cũng có thể mua các token tốt nhất từ ​​các đợt listing trước đó thông qua Launchpad.



Hashtag: #Bybit

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Bybit
Về Bybit
Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác tự hào của đội đua Công Thức 1, Oracle Red Bull Racing, các đội esport NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro và Oracle Red Bull Racing Esports, cùng các đội bóng đá của hiệp hội Borussia Dortmund và Avispa Fukuoka.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Để được cập nhật, vui lòng theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Bybit










NGUỒN:

Bybit

DANH MỤC:

Digital Currency : Cryptocurrency

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

05 Aug 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ