VT Markets giành được giải thưởng Chương trình liên kết tốt nhất tại iFX EXPO International và Ứng dụng di động tốt nhất Châu Âu 2022 (Mảng Ngoại hối)



Chương trình liên kết tốt nhất, Giải thưởng công nghệ tài chính xuất sắc nhất Ultimate Fintech 2022

SYDNEY, ÚC - Media OutReach – Ngày 11/08/2022 - VT Markets, nhà môi giới nhiều loại hình tài sản hoạt động trên toàn thế giới, tự hào công bố đã giành được danh hiệu "Chương trình liên kết tốt nhất" tại Giải thưởng Fintech danh giá 2022, do iFX EXPO International tổ chức. Giải thưởng có mức tín nhiệm cao trên toàn cầu này đã công nhận mạng lưới liên kết lớn và đáng tin cậy của VT Markets trên toàn thế giới.

Chương trình Đối tác liên kết mũi (Affiliate Partnership) đứng đầu ngành của VT Markets luôn mang đến các sản phẩm và dịch vụ giao dịch sáng tạo, hoa hồng hấp dẫn và minh bạch, những giải pháp tiếp thị và thể chế tiên tiến được xây dựng để đảm bảo cho thành công của các đơn vị liên kết.

Yiangos Georgiou, Giám đốc Phát triển Kinh doanh cho biết: "Thúc đẩy quan hệ đối tác liên kết thành công luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp vì chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các công ty liên kết quốc tế trong công tác mở rộng thị trường trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết phát triển và nuôi dưỡng những mối quan hệ đối tác này nhằm giúp các chi nhánh của mình có được sự tăng trưởng bền vững, và đây là một phần thiết yếu trong hành trình mở rộng ra toàn cầu của chúng tôi."

Ứng dụng di động tốt nhất Châu Âu 2022 (Mảng Ngoại hối)

VT Markets cũng đã giành được giải thưởng "Ứng dụng di động tốt nhất Châu Âu 2022 (Mảng Ngoại hối)" với ứng dụng giao dịch được cho ra mắt lại mới đây. Ứng dụng này được công nhận bởi giao dịch tích hợp và an toàn, tuân thủ lời hứa thương hiệu "Giao dịch dễ dàng".

Ứng dụng này cũng mang đến cho khách hàng những cảnh báo giá theo thời gian thực, phân tích hiệu suất và bản tin tín hiệu thông minh, cùng với thông tin sản phẩm chuyên sâu, phân tích thị trường và tin tức kinh tế tương ứng. Giao diện người dùng nâng cao đem lại khả năng truy cập ưu trội và hơn 80 phương thức thanh toán.

Một tính năng mới thú vị trên ứng dụng này là "Big Movers"; đây là tính năng thông báo cho khách hàng về những thay đổi chính của thị trường và các cơ hội giao dịch trong 24 giờ vừa qua. Tính năng "Learn" (học tập) cũng mang lại nội dung giao dịch có tính giáo dục cao.

Timothy Lee, Giám đốc Tiếp thị Ứng dụng Tích hợp cho biết: "VT Markets đã đầu tư rất nhiều để mang lại những cải tiến đáng kể cho các dịch vụ di động và nền tảng giao dịch của chúng tôi. Việc này đã giúp chúng tôi nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng toàn cầu của mình, kể từ khi ứng dụng của chúng tôi ra mắt trở lại. Doanh nghiệp chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các tính năng sáng tạo để mang đến trải nghiệm giao dịch tối ưu nhất cho tất cả khách hàng."

Người dùng có thể tải ứng dụng giao dịch VT Markets trên Apple App Store và Google Play Store.

Những giải thưởng khác

VT Markets đã nhận được nhiều giải thưởng chứng minh vị thế dẫn đầu thị trường sáng tạo của doanh nghiệp trong ngành:

  • Nhà môi giới ngoại hối tốt nhất Châu Âu 2022, Tạp chí Business International
  • Chương trình Đối tác Tốt nhất Toàn cầu 2022, Tạp chí Global Business Review
  • Hỗ trợ khách hàng tốt nhất Vương quốc Anh 2022, Giải thưởng Triển vọng Kinh doanh Thế giới



Hashtag: #VTMarkets

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

VT Markets

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

11 Aug 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ