MEXC giành được giải thưởng lớn tại Hội nghị về Hội chợ triển lãm tiền mã hóa Dubai



SINGAPORE - Media OutReach – Ngày 21 tháng 10 năm 2021 – MEXC Global đã giành được danh hiệu sàn giao dịch tiền mã hóa (crypto) tốt nhất tại Châu Á trong Hội chợ triển lãm Crypto Expo Dubai 2021. Sự kiện này có sự góp mặt của một số tên tuổi thương hiệu lớn nhất trong ngành chuỗi khối (blockchain).


MEXC là đối tác vàng đáng tự hào cho sự kiện lần này, giúp các công ty hàng đầu định hình không gian tài sản kỹ thuật số để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đa dạng của họ. Triển lãm đã mang đến một nền tảng hiếm thấy cho các nhà đầu tư và những người dẫn đầu ngành để kết nối và trao đổi các ý tưởng, từ đó hướng nền kinh tế toàn cầu bước vào kỷ nguyên tiền mã hóa mới.  


Các thương hiệu tiền mã hóa hàng đầu tại khu vực Châu Á đã có cơ hội để truyền tải các thông tin chi tiết về lĩnh vực tiền mã hóa đang phát triển đến tới hơn 3000 người giao dịch (trader). Hội chợ cũng có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp tập trung vào tiền mã hóa và trên 60 CEO và nhà sáng lập từ hơn 30 quốc gia.

 

MEXC tinh chỉnh chiến lược Marketing


Đội ngũ của MEXC trong triển lãm tiền mã hóa lần này tại Dubai đã giới thiệu thành công loạt dịch vụ tiền mã hóa của sàn giao dịch đang phát triển nhanh chóng này và trình bày chiến lược tiếp cận sự chấp thuận trên toàn cầu.


Những người đại diện đã tối ưu hóa cơ hội tương tác với các chuyên gia giỏi nhất trong giới tiền mã hóa và lĩnh hội được những ý tưởng mới thú vị về cách thức nâng cấp chiến lược marketing của mình. Họ cũng gặp mặt trực tiếp các nhà điều hành của nhiều công ty tiền mã hóa và cùng nhau khám phá những cách thức để phát triển cơ hội kinh doanh của mình trong giới tiền mã hóa.


Đội ngũ của MEXC đã dành tặng giải thưởng "Sàn giao dịch tiền mã hóa tốt nhất Châu Á" (best cryptocurrency exchange in Asia) cho những người dùng và người ủng hộ trung thành.

 

Người dẫn đầu toàn cầu mới nổi trong ngành dịch vụ tiền mã hóa


Giải thưởng mới nhất giúp MEXC trở thành nền tảng giao dịch tiền mã hóa tốt nhất khu vực Châu Á, qua đó, cho thấy tham vọng và chiến lược toàn cầu hóa xuất sắc của nền tảng này để thích ứng với các thị trường đang thay đổi. Sàn giao dịch tiền ảo tập trung tự hào có khối lượng giao dịch trên 500 triệu Đô La Mỹ và là cơ sở người dùng đang phát triển nhanh chóng tại hơn 200 quốc gia.


Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, MEXC đã mở rộng hàng loạt cơ hội giao dịch tiền mã hóa đa dạng cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Sàn giao dịch đặt tại Singapore hiện nay đang cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền mã hóa vượt trội cho các quốc gia và khu vực như Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Châu Phi, Hàn Quốc, Brazil v.v.


MEXC cũng hợp tác với một số dự án blockchain nóng nhất và các nền tảng chuyển đổi tiền mã hóa (crypto on-ramp platforms) để đưa tiền mã hóa lên cấp độ tiếp theo. Trong thời gian gần đây, sàn giao dịch toàn cầu đã tạo dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với một số blockchain dẫn đầu thị trường như Avalanche, Polygon và Solana.


MEXC đang cung cấp các nền tảng đầy triển vọng bằng tài trợ sinh thái và hỗ trợ kỹ thuật để thúc đẩy áp dụng lĩnh vực blockchain và tiền mã hóa một cách rộng rãi. 


#MEXCGlobal



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

MEXC Global

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Korean, Turkish

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

21 Oct 2021

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ