Người thăm dò và dẫn đường Tập đoàn Tiens với 26 năm tập trung vào dịch vụ sức khỏe



THIÊN TÂN, TRUNG QUỐC - Media OutReach - 18 tháng 10 năm 2021 - Các ngôi sao thể thao từ nhiều quốc gia đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của Tập đoàn Tiens. Họ đã ghi nhận và động viên Tiens vì những thành tựu và đóng góp của tập đoàn trong lĩnh vực dịch vụ và sản phẩm sức khỏe. Lý Kim Nguyên, Chủ tịch của Tập đoàn Tiens, đã phát biểu, với tư cách là tập đoàn toàn cầu hoá lĩnh vực đại sức khoẻ, ông cảm thấy rất biết ơn khi nhận được những lời chúc và sự công nhận này.




Tập đoàn Tiens 26 năm nay, đã lấy sản phẩm và dịch vụ sức khỏe làm phương tiện truyền đạt, luôn là người truyền bá văn hóa sức khỏe, tích cực phát triển, cho ra những sản phẩm sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi đối tượng, thúc đẩy một cách hiệu quả, phổ cập toàn cầu khái niệm quản lý sức khỏe. Các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe đã mang đến lợi ích cho hơn 47 triệu gia đình trên toàn thế giới, giúp họ xây dựng lối sống lành mạnh, từ đó, cải thiện hiệu quả khả năng miễn dịch tổng thể của các gia đình.

 

Năm 2021, Tập đoàn Tiens sẽ đề ra kế hoạch phủ sóng toàn cầu mới tại các cửa hàng chủ lực và cửa hàng trải nghiệm sức khoẻ toàn diện. Các hạng mục trải nghiệm tại cửa hàng trải nghiệm chủ yếu bao gồm giảm cân giữ dáng, chăm sóc da toàn diện, ưu sinh ưu dục, vật lý trị liệu, điều trị bệnh mãn tính bốn cao, trừ thấp khư hàn, chăm sóc cột sống, cải thiện miễn dịch, chăm sóc thị lực, v.v. Cửa hàng trải nghiệm không chỉ tập trung vào hiệu quả trải nghiệm của các thiết bị mà còn chú trọng hơn đến các dịch vụ quản lý sức khỏe chuyên nghiệp hoá, tiêu chuẩn hóa và nhân văn hóa, giúp mọi người xây dựng lối sống lành mạnh, hướng tới cuộc sống chất lượng hơn, dẫn dắt người tiêu dùng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc quản lý sức khỏe để phòng tránh bệnh tật.

 

Tương lai, Tập đoàn Tiens kỳ vọng có thể tăng cường và làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác giao lưu với các bên liên quan trong lĩnh vực đại sức khoẻ trên toàn cầu, cùng chung tay giúp người tiêu dùng toàn cầu có được sức khoẻ!



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Tiens Group

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

18 Oct 2021

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ