LABS Group: Dự án nghỉ dưỡng NFT đầu tiên trên thế giới huy động thành công 3.650.000 USD – đấu giá trực tiếp vào ngày 26 tháng 7



Mang đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và các giao dịch dịch vụ hưởng thụ trực tiếp đến cho các nhà đầu tư hàng ngày.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 27 tháng 07 năm 2021 - LABS Group, một nền tảng đầu tư bất động sản sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối) đầu cuối (end-to-end), đã huy động thành công 3.650.000 đô la cho khu nghỉ dưỡng Kunang Kunang. Kunang Kunang Glmaping Resort là dự án sở hữu cộng đồng đầu tiên trên thế giới được chia nhỏ thành các Rewarding Timeshare (RTS) NFTs (Token không thể thay thế), theo đó, chuyển đổi phương thức các nhà đầu tư xây dựng danh mục đầu tư đa dạng của mình với việc tiếp cận các tài sản khác nhau, chi phí giao dịch thấp và khả năng giao dịch 24/7.


Buổi đấu giá sắp tới sẽ cung cấp 1095 mã RTS-NTFs, mỗi ngày trong năm dương lịch sẽ có 3 RTS-NTFs được tung ra. Các bên quan tâm sẽ có thể mua được RTS-NFTs với rào cản đầu vào thấp hơn cùng hàng loạt lợi ích khác nhau.  

 

Bằng việc chia nhỏ dự án Khu nghỉ dưỡng Kunang Kunang, LABS Group đã mang cơ hội đầu tư vào lĩnh vực nghỉ dưỡng và khách sạn đến cho tất cả mọi người. CEO của LABS Group, Yuen Wong đã phát biểu như sau:

 

 "LABS là một hệ sinh thái đầu tư bất động sản được số hóa dựa trên công nghệ blockchain. Bên canh đó, chúng tôi đã đưa đầu tư bất động sản trở thành cơ hội khả thi cho các nhà đầu tư hàng ngày. Chúng tôi có thể trực tiếp mang các giao dịch đến cho các nhà đầu tư hàng ngày, bỏ qua bên trung gian để gia tăng giá trị bổ sung. Bên canh đó, LABS cũng giúp cho việc đầu tư bất động sản xuyên biên giới trở nên dễ dàng hơn và thực hiện việc thẩm định chuyên sâu cho các nhà đầu tư của chúng tôi."

 

Đấu giá RTS-NFT

 

Phiên đấu giá mới được sắp xếp lại của Dự án Kunang Kuang sẽ bắt đầu từ ngày 26 tháng 7 năm 2021. Người trả giá có thể tham gia theo 2 phương thức: đấu giá hoặc mua ngay.

 

Phiên đấu giá sẽ diễn ra trong vòng 6 ngày kể từ lúc 1 giờ chiều UTC ngày 26 tháng 7. Những người quan tâm có thể đặt giá cho các token RTS-NFTs mong muốn tại sàn Refinable, đây sẽ là nơi cung cấp 365 RTS-NFTs với giá khởi điểm là $3333 USDT.

 

730 RTS-NFTs sẽ được giữ lại để mua ngay kể từ lúc 1 giờ chiều UTC ngày 26 tháng 7 trở đi với giá khởi điểm là $3999 USDT. Tuy nhiên, giá cả theo mùa có thể thay đổi, vì RTS-NFTs từ tháng 7 đến tháng 9 cố định ở mức $4333 USDT trong khi giá vào một số ngày đặc biệt là $4666 USDT. Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng xem tại đây.

 

Lợi ích và phần thưởng của RTS-NFT

 

Chủ sở hữu RTS-NFT được nhận hàng loạt lợi ích khác nhau. Trong đó gồm có 30 năm sở hữu quyền lưu trú, tự do chuyển đổi, giao dịch và nhiều lợi ích khác nữa. Bên canh đó, 100 người trả giá đầu tiên có thể giành được khoản giảm giá trị giá 200 USDT bằng cách đặt giá bất kể lần đầu tiên trong phiên đấu giá RTS-NFT.

 

Người sở hữu RTS-NFT cũng nhận được gói đặc quyền sở hữu NFT đặc biệt trong quá trình lưu trú tại khu nghỉ dưỡng vào ngày RTS-NFT của mình, bao gồm:

  • Di chuyển đến Khu nghỉ dưỡng Kunang Kunang bằng xe limousine
  • Các thủ tục tiếp đón ưu đãi tại phòng
  • Bữa sáng dành cho hai người
  • Giảm giá 50% cho bất kỳ tiêu dùng tại chỗ nào
  • Giảm giá 20% cho các khoản tiêu dùng bên ngoài khu nghỉ dưỡng (chẳng hạn như du ngoạn, thăm quan địa phương)


Lộ trình trong tương lai và Kế hoạch phát triển

 

Dự án nghỉ dưỡng Kunang Kunang được chuẩn bị ra mắt vào tháng 2. LABS Group cũng sẽ tiếp tục phát triển các kế hoạch để mở rộng việc kinh doanh bất động sản tại nhiều khu nghỉ dưỡng hơn trên toàn cầu, trong đó có các kế hoạch trước mắt tại Thái Lan, Campuchia, Indonesia và Nhật Bản. Với quyết tâm mở rộng thành công ra toàn thế giới, LABS Group sẽ trở thành một hình ảnh đáng chú ý trong những năm tới đây.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về LABS Group
Thông tin về LABS Group

LABS Group là một hệ sinh thái đầu tư bất động được số hóa dựa trên công nghệ blockchain và cộng đồng. Nhằm tái xác định lĩnh vực đầu tư bất động sản, hệ sinh thái này gồm có một nền tảng giao dịch và gọi vốn cộng đồng, một nền tảng cho vay thế chấp, và các giải pháp phần thưởng NFT cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Bằng việc sử dụng nền tảng LABS, các nhà đầu tư có thể dễ dàng mã hóa và phân đoạn bất động sản của mình, cho phép họ bán hoặc giao dịch bất động sản đó.


Website: https://labsgroup.io/

Telegram: https://t.me/labsgroupio

Twitter: https://twitter.com/labsgroupio

Medium: https://labsgroupio.medium.com/

Discord: https://discord.com/invite/k6wkAvRH

Reddit: https://www.reddit.com/r/LabsGroupio/

Instagram: https://www.instagram.com/labsgroupio/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/labs-group/

 

#LABSGroup

NGUỒN:

LABS Group

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Jul 2021

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ