Media OutReach ra mắt gói dịch vụ Greater Bay Area



Hãng phát hành thông cáo báo chí hoạt động toàn cầu đầu tiên kết nối trực tiếp các doanh nghiệp với truyền thông ở khu vực này

HONG KONG - Media OutReach - Ngày 11/11/ 2020 - Media OutReach, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở Hong Kong từ năm 2009, khẳng định vị thế là một chuyên gia trong lĩnh vực phát hành ở khu vực châu Á khi cho ra mắt thêm một sản phẩm -- dịch vụ nữa đó là Greater Bay Area. Đây là gói phát hành đầu tiên của thế giới hỗ trợ nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp khu vực này. Danh sách địa phương có các đầu báo, kênh truyền thông trong gói Greater Bay Area bao gồm những thành phố trọng điểm là Quảng Châu, Thâm Quyến, Châu Hải, Phật Sơn, Huệ Châu, Đông Hoản, Trung Sơn, Giang Môn, Triệu Khánh, Hong Kong và Macao.


Trong thời gian qua, Vùng Vịnh lớn (Greater Bay Area) đã đóng góp hơn 12% GDP của Trung Quốc mặc dù diện tích chỉ chiếm 1% tổng diện tích của nước này. Với sự đầu tư lớn của chính phủ và các mối quan hệ hợp tác thương mại toàn cầu, khu vực này được cho là nhìn thấy các cơ hội kinh doanh ở nhiều ngành, bao gồm nhưng không giới hạn tài chính xanh ở Hong Kong; du lịch và giải trí ở Macao và Châu Hải; công nghệ và nghiên cứu & phát triển ở Thâm Quyến; giao thông và hạ tầng ở Quảng Châu; cùng với các ngành dịch vụ ở Đông Hoản.


Do đó, nhu cầu đối với dịch vụ phát hành truyền thông tới riêng khu vực Vùng Vịnh lớn đã tăng theo, điều này không chỉ giúp các công ty quốc tế tiếp cận thị trường này mà còn giúp cho những doanh nghiệp đã hoạt động ở khu vực kết nối với các thị trường và đối tác khác ở địa phương. Căn cứ vào sự ưu trội và phổ biến của truyền thông số tại Trung Quốc, dịch vụ này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trực tuyến.

 

Dịch vụ phát hành Greater Bay Area của hãng Media OutReach Newswire sẽ trực tiếp tiếp cận với nhà báo ở 11 thành phố cốt lõi và trọng điểm cũng như truyền thông quốc gia, và bao gồm cả việc đăng tải thông cáo báo chí trên gần 300 tờ tin tức online. Hệ thống đảm bảo đăng tải bao gồm nhiều tờ báo và kênh truyền thông hàng đầu ở Trung Quốc, đó là: Sohu (搜狐网), Sina China (新浪看点), Tencent (腾讯企鹅号), Netease (网易网), TouTiao (今日头条), iFeng (凤凰网), Zhong Guo Wang (中国网), Xueqiu (雪球), EastMoney (东方财富) và hàng trăm tờ khác nữa. Do Media OutReach có một cơ sở dữ liệu rất mạnh, dịch vụ này sẽ bao hàm tất cả các kênh báo chí, truyền thông ở từng ngành chuyên biệt, cùng với các kênh truyền thông đưa tin tức chung, theo đó, là một lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp mong muốn xây dựng mối quan hệ truyền thông với các nhà báo ở trong những ngành nghề tăng trưởng mà họ đang hướng đến trong khu vực.

 

Bà Jennifer Kok, nhà sáng lập và Tổng Giám đốc điều hành của Media OutReach cho biết: "Là hãng truyền thông đưa tin đầu tiên sở hữu hệ thống phát hành riêng, chúng tôi có thể sáng tạo nhanh chóng để đáp ứng các nhu cầu của thị trường ngày càng biến đổi. Với sản phẩm mới này, chúng tôi hướng đến việc cung cấp giải pháp để giúp tăng cường mở rộng kinh doanh và nâng cao hiệu quả truyền thông trên toàn khu vực Vùng Vịnh lớn. Thông thường, khách hàng chỉ có thể chọn gói phát hành "Toàn Trung Quốc" (All China) qua các dịch vụ phát hành trên toàn cầu, trong khi Media OutReach có thể cung cấp dịch vụ đúng tới các nước được coi là trọng tâm".

 



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Media OutReach
Thông tin về Media OutReach

Media OutReach Newswire được thành lập tại Hong Kong năm 2009. Media OutReach là công ty công nghệ, chú trọng vào dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đa truyền thông, đa ngôn ngữ trực tiếp tới các nhà báo, và tự động hóa quy trình báo cáo. Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí của công ty hỗ trợ các đại lý trong lĩnh vực quan hệ công chúng, truyền thông xã hội và kỹ thuật số nhờ những thay đổi tiên phong ở dịch vụ phát hành, thể hiện ở các kênh truyền thông tin tức xác thực đảm bảo đăng tải thông cáo báo chí của khách hàng.


Xuất phát điểm ban đầu từ Hong Kong, công ty đã mở rộng trên toàn khu vực và quốc tế với các văn phòng ở Singapore, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản và các đối tác bán lại dịch vụ ở Mỹ và châu Âu. Ngày nay, Media OutReach đã lớn mạnh trở thành hãng phát hành toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á -- Thái Bình Dương và là hãng duy nhất có riêng hệ thống phát hành tới 24 quốc gia ở khu vực châu Á -- Thái Bình Dương; có cơ sở dữ liệu với hơn 130.000 nhà báo và 460 đối tác truyền thông để cung cấp dịch vụ đăng tải đảm bảo xác thực và hệ thống báo cáo sau phát hành mang tính tiên phong với các thông tin và các phép đo chỉ số chuyên sâu.


Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập https://www.media-outreach.com/.

NGUỒN:

Media OutReach

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

11 Nov 2020

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Advertising, Marketing & Public Relations #Technology

28 February 2024

Media OutReach Newswire Launches USA Press Release Distribution Network

#Business #Advertising, Marketing & Public Relations

28 September 2023

Media OutReach Newswire donates HK$45,000 to flood affected animal shelters in Hong Kong

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ