Hỗ trợ SLPR Worldwide ứng dụng phương pháp tiếp cận dựa trên công nghệ nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu của khách hàng
Giới thiệu về khách hàng
Ngành nghề
Quan hệ công chúng
Là khách hàng kể từ năm
2024
Địa điểm
Malaysia, Singapore, Australia
“Jennifer, người sáng lập Media OutReach Newswire, đã xây dựng một mạng lưới truyền thông ấn tượng và thành công – hệ thống phát hành chính xác và rộng lớn nhất mà tôi từng thấy… về mặt giá cả phải chăng, giá trị cao và kết quả, đây chính là những gì tôi mong muốn.”
Leon Tang Đối tác cấp cao kiêm Giám đốc điều hành tại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Công ty toàn cầu SLPR Worldwide Group of Companies
Được thành lập vào năm 2014, SLPR Worldwide là một trong những Công ty quan hệ công chúng hàng đầu của Malaysia tiên phong trong việc chuyển đổi nhận thức đa kênh trong kỷ nguyên số. Với phương pháp tiếp cận đa kênh toàn diện, SLPR hiện đang tập trung vào việc kết nối khách hàng với đối tượng mục tiêu của họ thông qua chiến lược truyền thông quan hệ công chúng thống nhất và các thông điệp nhằm hình thành nhận thức về thương hiệu theo mong muốn.
Trao đổi với Media OutReach Newswire, Leon Tang, Đối tác cấp cao kiêm Giám đốc điều hành tại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Công ty toàn cầu SLPR Worldwide Group of Companies, đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về quá trình phát triển kéo dài một thập kỷ của công ty, ngành quan hệ công chúng đang thay đổi và cách SLPR đang định hướng con đường niêm yết công khai trong khi vẫn cam kết sẽ mang lại giá trị khách hàng và dịch vụ xuất sắc chưa từng có.
Ông có thể chia sẻ về vai trò của mình cũng như cách ông thành lập SLPR Worldwide không?
SLPR Worldwide được thành lập vào năm 2014 và là một phần của Tập đoàn SLPR Worldwide, một nhóm các công ty chuyên về quan hệ công chúng, truyền thông khủng hoảng, marketing và phân tích hiệu suất kỹ thuật số, đổi mới và sáng tạo nội dung, sản xuất phim. “SLPR” là viết tắt của “Storytellers and Lego builders” (tạm dịch: Những người kể chuyện và những người dựng lắp Lego), đã phản ánh sứ mệnh của chúng tôi là từng bước xây dựng thương hiệu và trở thành tập đoàn chuyển đổi nhận thức đáng tin cậy nhất tại Đông Nam Á. Chúng tôi là một trong số ít các công ty quan hệ công chúng được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo tính nhất quán về các tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Vai trò của tôi là Giám đốc điều hành của Tập đoàn, thực hiện các công việc liên quan đến quan hệ khách hàng, sáp nhập và mua lại, với mục tiêu phát triển công ty và đưa công ty tiến tới IPO tại Malaysia trong vòng ba đến năm năm tới.
Khách hàng và công ty của ông phải đối mặt với những thách thức truyền thông nào?
Một trong những thách thức lớn nhất mà khách hàng của chúng tôi phải đối mặt là tìm đúng người cho đúng công việc, cụ thể là trong truyền thông marketing. Một số khách hàng thuê các công ty khác nhau với các bộ kỹ năng cụ thể, chẳng hạn như chỉ quan hệ công chúng hoặc kỹ thuật số, điêu này có thể khiến công việc sẽ bị tách biệt. Đây là lý do tại sao SLPR đã mua lại nhiều công ty khác nhau nhằm cung cấp phương pháp tiếp cận đa kênh.
Đối với công ty của chúng tôi, thách thức nằm ở việc làm đúng việc vào đúng thời điểm, sử dụng đúng công cụ. Công nghệ đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ chúng tôi đổi mới nhanh hơn, chính xác hơn và tiết kiệm chi phí – những yếu tố đặc biệt rất quan trọng trong việc gia tăng giá trị cho doanh nghiệp của khách hàng và duy trì dịch vụ xuất sắc của chúng tôi.
Media OutReach Newswire đã hỗ trợ ông như thế nào? Xin ông cho biết một số yếu tố độc đáo của họ?
Dịch vụ mà Media OutReach Newswire cung cấp đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi phân phối thông báo của khách hàng trên toàn cầu. Điều này là thiết yếu trong việc mở rộng doanh nghiệp của họ ra ngoài Malaysia. Jennifer, người sáng lập Media OutReach Newswire, đã xây dựng một mạng lưới truyền thông ấn tượng và thành công – mạng lưới phát hành chính xác và rộng rãi nhất mà tôi từng thấy.
Cho đến nay, điểm tuyệt vời nhất của Media OutReach Newswire là báo cáo chuyên sâu, có sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng so với các hãng phát hành thông cáo báo chí khác. Tôi nghĩ Jennifer đã đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng hệ thống này, hệ thống này thực sự rất tốt, nhất là yếu tố giá cả phải chăng, giá trị và kết quả cao, đây chính là những gì tôi mong muốn.
Ông đã nhìn thấy những thách thức và cơ hội nào trong ngành quan hệ công chúng của Malaysia?
Ngành quan hệ công chúng tại Malaysia đang phát triển, nhưng thách thức là làm thế nào để duy trì sự phù hợp trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển nhanh chóng. Chuyên môn về quan hệ công chúng vẫn rất quan trọng, nhưng biên lợi nhuận đang thu hẹp do vốn hóa thị trường vẫn tương đối nhỏ so với các ngành công nghiệp khác không liên quan trực tiếp đến dịch vụ.
Để duy trì khả năng cạnh tranh, chúng tôi cần đổi mới dần dần quy trình và dịch vụ của mình thông qua việc ứng dụng các công nghệ mới mang lại giá trị cho khách hàng. Chúng tôi luôn phải đi trước vài bước trong ngành của mình và ngành của khách hàng và với sự trợ giúp của một số công nghệ marketing nhất định, chúng tôi sẽ đẩy nhanh quy trình, cho dù đó có phải là công nghệ AI hay không.