Nền tảng của EzBizTrip giúp hoạch định chuyến công tác thông minh hơn





SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 26/3/2020 - Những chuyến đi công tác đóng vai trò không thể thiếu trong hoạt động phát triển tổ chức, doanh nghiệp, trong đó Hiệp hội Du lịch Kinh doanh toàn cầu đưa ra dự đoán rằng chi phí cho công tác sẽ vượt mức 1,7 nghìn tỷ USD vào năm 2022. Song, việc đặt phòng khách sạn và vé máy bay, hay mối lo ngại về việc hết phòng, hết vé, cũng như dành quá nhiều thời gian để "cân đo" công tác phí có thể khiến cho các nhân viên bị hoãn chuyến công tác.


Các công ty phải cơ cấu lại chính sách và quy trình quản lý chuyến công tác để nhân viên nhận được hỗ trợ tối ưu nhất cho chuyến công tác của họ. Một giao diện quản lý công tác hợp lý giúp lên kế hoạch, ghi lại việc đặt phòng, vé và chi phí sẽ mang lại hiệu quả. Nhà cung cấp dịch vụ EzBizTrip đang tạo được danh tiếng trên thị trường đã cung cấp giải pháp sáng tạo để có được điều này.


Chuyến công tác năng suất hơn nhờ tiết kiệm thời gian và chi phí


Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ - đối tượng mà nền tảng đặt chỗ và quản lý chuyến công tác muốn hướng đến, thì lập kế hoạch chuyến đi và gửi yêu cầu thanh toán công tác phí có thể khiến cho những người được cử đi công tác gặp không ít khó khăn.


Ông Takaya Tomose, Giám đốc điều hành (CEO) của EzBizTrip, người đã từng tiếp xúc với rất nhiều du khách đi công tác đến từ Singapore, Việt Nam và Indonesia nhận xét:

"Trung bình, sau 3 ngày đi công tác, khách đi công tác phải dành ít nhất 20 phút để cố gắng tổng hợp và quản lý chi phí của họ. Tôi thường đi công tác khoảng 180 ngày trong một năm, và tôi luôn cảm thấy việc sắp xếp chuyến đi và thống kê hay báo cáo chi phí khi hoàn thành chuyến công tác thật sự làm lãng phí thời gian quý báu của tôi. Lượng thời gian đó sẽ hữu ích hơn nếu dành cho công việc chuyên môn thực tế và làm việc hiệu quả hơn".


Ngoài việc gửi các yêu cầu cụ thể về chuyến đi đến nhóm quản lý trong doanh nghiệp, người đi công tác có thể  quản lý hành trình trên EzBizTrip bằng  công nghệ Đề xuất thông minh (Smart Suggestion). Được hỗ trợ bởi các thuật toán thông minh, công nghệ này giúp đề xuất phòng khách sạn và vé máy bay phù hợp với từng đối tượng khách hàng,, cho phép họ đặt chỗ nhanh chóng và thuận tiện. Người đi công tác có thể ghi lại chính xác và gửi tất cả các chi phí khi đang di chuyển bằng cách chụp ảnh biên lai và tải chúng lên nền tảng. Hơn nữa, họ cũng có thể đảm bảo chúng không vượt quá ngân sách cho phép, và đồng thời dễ dàng theo dõi chi phí của mình thông qua các báo cáo chi tiêu tự động.

 

Nền tảng quản lý chuyến công tác của EzBizTrip cũng thưởng cho những đối tượng đi công tác các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn sau khi đổi điểm kiếm được từ việc tiết kiệm chi phí chuyến đi. Bằng cách khuyến khích tiết kiệm thông minh hơn thông qua các phần thưởng, các công ty có thể quản lý ngân sách tốt hơn cho các chuyến đi công tác, và chi tiêu tài chính tổng thể.

 

Các dịch vụ đặt chỗ và quản lý chuyến đi công tác như EzBizTrip sẽ ngày càng phát triển và cập nhật thêm nhiều tính năng hữu ích hơn cho mọi đối tượng đi công tác khác nhau.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về EzBizTrip
Thông tin về EzBizTrip

EzBizTrip là một nền tảng đặt chỗ và quản lý chuyến công tác tích hợp cho khách hàng doanh nghiệp luôn phải bận rộn với việc đi lại. Mong muốn đem lại sự đổi mới và những tiện ích tân tiến nhất, nền tảng khai thác sức mạnh của tự động hóa, trí tuệ nhân tạo và giúp cho việc lên kế hoạch cho chuyến công tác trở nên dễ dàng và chuyến đi cũng trở nên hiệu quả, thú vị hơn.. Có thể tìm hiểu thêm thông tin có sẵn trên https://www.ezbiztrip.com/. Du khách Việt Nam và Indonesia cũng có thể truy cập https://www.ezbiztrip.vn/ hoặc http://ezbiztrip.com/id.

NGUỒN:

EzBizTrip

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

26 Mar 2020

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ