Ngân hàng số DB3 mang đến nhiều dịch vụ hơn khi hướng đến thị trường toàn cầu năm 2020



London, Anh Quốc - Media OutReach - Ngày 11/2/2020 - Ngân hàng số DB3 Digital Bank đang hướng đến mục tiêu thị trường tài sản số toàn cầu năm 2020. Ngân  hàng cải tiến trên các thành tựu hiện tại và sẽ thiết lập một tỷ lệ thị phần cao hơn trong ngành tài chính số đang phát triển nhanh chóng vào năm 2020.


Công ty TNHH Cổ phần Quốc tế DB3 (DB3 International Holding Limited) có trụ sở tại Anh quốc. Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ yếu là tiền kỹ thuật số, chuỗi khối blockchain và ngân hàng. Giấy phép hoạt động trong ngành ngân hàng được đăng ký tại Cộng hòa Dominic, với các hoạt động kinh doanh có tư cách là ngân hàng hải ngoại tư nhân, chủ yếu phục vụ các tổ chức hoặc các cá nhân sở hữu giá trị tài sản ròng cao, mang đến cho họ dịch vụ đầu tư tài sản số toàn cầu và dịch vụ quản lý.


Sở dĩ DB3 đang nhận được nhiều sự chú ý và các đánh giá tích cực từ truyền thông lĩnh vực tài chính là bởi ngân hàng sở hữu triết lý đầu tư có một không hai và mang đến "dịch vụ ngân hàng bình thường" cho các tài sản số. Từ ngày thành lập, DB3 đã cam kết cung cấp các "dịch vụ ngân hàng bình thường" cho các đồng tiền số của khách hàng. Các đồng tiền số của khách có thể "được gửi ngân hàng" như là một khoản tiết kiệm và sẵn sàng cho các dịch vụ dựa trên tiền kỹ thuật số mà DB3 đang cung cấp. Ngoài ra, DB3 cũng triển khai chiến lược đầu tư cân bằng và đưa ý niệm này vào tất cả lĩnh vực kinh doanh phù hợp. Các khách hàng cũng có thể xem tất cả các bản ghi nhớ giao dịch đầu tư DB3 qua hệ thống MT4 trực tuyến tại bất kể thời điểm nào. Hệ thống giao dịch của DB3 tích hợp công nghệ blockchain, giúp cho mỗi bản ghi giao dịch công bằng, minh bạch và không bị can thiệp.


Do có giải pháp sáng tạo, DB3 đã có một số lượng lớn những người quan tâm và theo dõi trên toàn thế giới, và hiện được coi là một trong những ngân hàng số hàng đầu trên thị trường quản lý tài sản kỹ thuật số. Với hiệu suất thị trường mạnh mẽ có thể đoán trước vào năm 2020, đội ngũ quản lý của DB3 cho rằng ngân hàng sẽ tiếp tục sáng tạo và không chỉ thỏa mãn nhu cầu quản lý tài sản là các đồng tiền số mà còn tiếp tục theo đuổi vị trí dẫn đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp quản lý tài sản số. Trong kỷ nguyên mới của tài chính số, DB3 mong muốn sẽ tạo ra một mốc tiêu chuẩn cho các công ty khác áp dụng theo.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

DB3 Digital Bank

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

11 Feb 2020

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ