OPPO công bố người thắng giải cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO Overseas Theme 2020



QUẢNG ĐÔNG, TRUNG QUỐC - Media OutReach - Ngày 8/4/2020 - Cuối cùng giây phút quan trọng đã đến, OPPO công bố người thắng giải cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO Overseas Theme Design 2020. Với giải nhất trị giá 3.000 USD cùng với nhiều cơ hội tuyệt vời khác, OPPO chúc mừng Sunny Boy, HiHi, Desity và 10 nhà thiết kế khác vì những tác phẩm tuyệt vời của họ. Danh sách đầy đủ của những nhà thiết kế đạt giải được công bố trên trang web 2020 OPPO Smartphone Theme Design Award website và trong cửa hàng chủ đề OPPO (OPPO theme store).


Cuộc thi đã tạo ra một làn sóng lớn trong hai tháng vừa qua, thu hút 141 nhà thiết kế và nhiều người quan tâm từ 23 quốc gia trên thế giới, nhận được hơn 200 mẫu thiết kế xuất sắc. Các nhà thiết kế trên toàn cầu đã tạo ra những tác phẩm chủ đề rất tinh tế, mang đến những thiết kế nghệ thuật đẹp mắt cho người dùng điện thoại OPPO.




Cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO Overseas Theme Design 2020 đã làm cho nghệ thuật của những chiếc Smartphone luôn trường tồn. Những mẫu thiết kế gửi đi đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật giải trí mãn nhãn, thu hút sự quan tâm của những người dùng OPPO trên toàn cầu cũng như đông đảo người dùng tham gia cuộc thi. Trong số những chủ đề được thiết kế, người dùng có thể tìm cho chiếc Smartphone của mình những mẫu thiết kế vừa dễ thương vừa tinh tế, họa tiết hoa lá, hình khối, các mẫu thiết kế theo kiểu khoa học viễn tưởng lẫn cổ điển.


Trang bình chọn cho cuộc thi đã hoạt động trực tuyến được 3 tuần, và trang web đã đạt hơn 7 triệu lượt xem và gần 5 triệu khách truy cập, trong đó có 1,13 triệu người dùng tham gia tích cực bình chọn các mẫu thiết kế.


Vào tháng 2 năm 2020, cửa hàng chủ đề OPPO có hơn 70 triệu người dùng hàng tháng, và người dùng ở các thị trường nước ngoài có yêu cầu rất lớn đối với nội dung được cá nhân hóa. Cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO trở thành bệ phóng cho các nhà thiết kế trưng bày các tác phẩm nghệ thuật trước những người dùng OPPO toàn cầu và đồng thời hiểu sở thích và sự quan tâm của người dùng ở những thị trường này. Đội ngũ phụ trách cửa hàng chủ đề OPPO sẽ hỗ trợ các nhà thiết kế bằng cách cung cấp hơn 50 triệu lượt trưng bày các tác phẩm nghệ thuật chủ đề trên cửa hàng.


OPPO chào đón nhiều nhà thiết kế hơn nữa từ khắp nơi trên thế giới tham gia xây dựng cửa hàng chủ đề OPPO. Trong khi thể hiện sức sáng tạo của mình qua các tác phẩm nghệ thuật, các nhà thiết kế có thể nhận được sự chú ý của cộng đồng quốc tế và doanh thu bán các chủ đề cho Smartphone. Đây là một sự hợp tác hai bên cùng có lợi giữa những nhà thiết kế và những người dùng cửa hàng chủ đề.


Đội ngũ phụ trách cửa hàng chủ đề OPPO cũng rất phấn khởi vì sự tham gia nhiệt tình của cả nhà thiết kế và người dùng. Kết quả tuyệt vời đạt được đã giúp cho các nhà thiết kế có thêm sự tự tin vào việc mang các tác phẩm nghệ thuật tinh tế, tràn đầy năng lượng cho cửa hàng chủ đề trong tương lai.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về OPPO
Thông tin về OPPO

OPPO là một thương hiệu sản xuất thiết bị thông minh hàng đầu toàn cầu. Kể từ khi ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên "Smiley Face" (Mặt cười) vào năm 2008, OPPO không ngừng theo đuổi sự kết hợp hoàn hảo của việc thỏa mãn về thẩm mỹ và công nghệ sáng tạo. Hiện nay, OPPO cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và dịch vụ internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hoạt động ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 6 Viện nghiên cứu, 4 Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển trên toàn thế giới, cũng như Trung tâm thiết kế quốc tế ở London. Hơn 40.000 nhiên viên của OPPO đang rất tận tâm để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.


 

NGUỒN:

OPPO

DANH MỤC:

Technology

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 Apr 2020

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ