Đột phá trong ứng dụng blockchain: Nền tảng mới ra mắt tại Hà Nội, Việt Nam



HÀ NỘI, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 13/11/2019 - Algo Cipher, nền tảng giao dịch tài chính kỹ thuật số của Thụy Sĩ đã hợp tác với một số đội ngũ hoạt động trong lĩnh vực FinTech sở hữu chỉ cố toàn cầu để cùng phát triển nền tảng Super Public Blockchain 4.0 Platform ACF (Algo Cipher Funds),  vừa ra mắt ở Hà Nội, Việt Nam vào  ngày 9/11/2019, hướng đến giải quyết những điểm đau hay nhu cầu bức thiết của ngành nhờ hiệu suất, chuỗi chéo (cross chain), khả năng thích ứng cao, và giá thành bảo trì thấp. Nền tảng này được tung ra đã tạo đà cho việc nâng cấp toàn bộ ứng dụng ngành công nghiệp blockchain.



Nền tảng Algo Cipher Super Public Blockchain 4.0 Platform ra mắt tại Hà Nội, Việt Nam


J.C. Hsu, Tổng Giám đốc điều hành toàn cầu của Algo Cipher cho rằng dựa trên điều kiện nguồn nhân lực dồi dào và môi trường kinh doanh linh động của Việt Nam, nền tảng mới được giới thiệu ở Hà Nội của ACF hứa hẹn nhiều mối quan hệ hợp tác hơn ở các thị trường tương lai. Nhiều bản hợp đồng hợp tác giữa các học viện toàn cầu đã được ký kết tại Hội thảo ACF, và các triển vọng của ACF cũng đáng được mong đợi.


Sau hai năm nghiên cứu và phát triển, nền tảng Algo Cipher Super Public Blockchain 4.0 Platform ACF đã đạt được những đột phá kỹ thuật lớn. Nền tảng này không chỉ đưa ra các thuật toán nhanh hơn mà còn tạo khả năng giao tiếp chuỗi chéo và trao đổi giá trị, từ đó mang đến sự liên kết của tất cả các chuỗi cũng như ứng dụng chuỗi chéo của tất cả các đồng tiền. Năm 2020 sẽ bắt đầu chứng kiến sự ra mắt của các game lớn, các trò hành động liều lĩnh phi tập trung (decentralized gambling), và các nền tảng từ thiệnn phi tập trung, và đến năm 2021, hơn 2000 hệ sinh thái ứng dụng trên nền tảng này được dự báo sẽ bảo đảm vai trò hàng đầu của ACF trong ngành công nghiệp blockchain.

 



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Algo Cipher Limited

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

13 Nov 2019

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ