Style Theory đạt số lượng người dùng đăng ký tăng gấp 3 nhờ nền tảng tương tác với khách hàng CleverTap



Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang hợp tác với CleverTap để mở rộng phạm vi hoạt động ưu trội tại thị trường cho thuê quần áo online trị giá hơn 2 tỷ USD1[1]


SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 7/11/2019 -  CleverTap, công ty phát triển nền tảng giữ chân người dùng và tăng giá trị vòng đời khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), vừa thông báo rằng công ty hàng đầu về thời trang hoạt động trực tuyến Style Theory đã tăng gấp 3 lượng khách hàng đăng ký kể từ khi triển khai sử dụng nền tảng CleverTap.


Được thành lập vào năm 2016 bởi Chris Halim và Raena Lim, Style Theory là nền tảng đăng ký cho thuê thời trang lớn nhất Đông Nam Á với hơn 30.000 mẫu mã của các nhà thiết kế từ hơn 250 thương hiệu thiết kế thời trang quốc tế. Là một nhà cung cấp hàng thời trang tiêu dùng bền vững, Style Theory hướng đến việc giảm rác thải và ô nhiễn ở thị trường quần áo và may mặc.


Style Theory có hơn 100.000 khách hàng dùng ứng dụng di động để thuê quần áo và túi thiết kế mỗi tháng, và trao đổi quần áo và túi xách không sử dụng chao nhau để nhận được số tiền hấp dẫn. Công nghệ marketing tự động hóa trên di động của CleverTap mang đến cho Style Theory khả năng quan sát trong thời gian thực về cuộc hành trình của các khách hàng và mang tới một trải nghiệm người dùng di động được cá nhân hóa cao độ ngay từ lần đầu đăng ký sử dụng. Kết quả là Style Theory có mối quan hệ sâu hơn với khách hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn, tăng lòng trung thành của khách hàng, và có những lời truyền miệng tích cực.


Sreeram Rajendran, người phụ trách tăng trưởng của Style Theory cho rằng: "Trong khi mua lại công ty là điều quan trọng đối với chúng tôi tại Style Theory, nhưng giữ chân khách hàng mới chính là điều giúp chúng tôi phát triển liên tục. Nền tảng marketing di động toàn diện của CleverTap giúp chúng tôi tăng tỷ lệ chuyển đổi mang tính chủ lực cũng như tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng, do đó nền tảng này trở thành một yếu tố mạnh mẽ nhất trong thành quả tăng trưởng của chúng tôi. Nhờ biết được giai đoạn nào trong vòng đời khách hàng mà người dùng muốn tham gia vào nhất, chúng tôi có thể xây dựng các chiến dịch mang đến khả năng tương tác đầy ý nghĩa và hợp với bối cảnh".


Với các chiến dịch marketing đa kênh, hiệu quả của CleverTap, Style Theory đã có được số lượng người mua hàng chuyển đổi thành những người đăng ký dùng dịch vụ trả tiền tăng gấp 3 lần -- so với số người dùng không được tương tác thông qua bất kỳ kênh nào.


Theo Anil Menghani, Phó Chủ tịch khu vực châu Á -- Thái Bình Dương của CleverTap :"Ngành thời trang là một trong những ngành năng động nhất thế giới, và Style Theory đang giải quyết một vấn đề thực tế cho người tiêu dùng bằng cách xây dựng một cộng đồng người dùng có niềm đam mê thời trang bền vững. Với CleverTap, Style Theory đang tối ưu hóa không chỉ số lượng người dùng đăng ký mà còn giá trị vòng đời khách hàng. Với sự tăng trưởng tích cực, Style Theory được định vị là công ty đứng đầu thị trường ở Đông Nam Á -- nơi mà ngành công nghiệp này đang có tốc độ tăng trưởng hơn 11,4%.hàng năm".


Để biết thêm thông tin hoặc đặt lịch để giới thiệu cá nhân, hãy truy cập clevertap.com.





Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về CleverTap
Thông tin về CleverTap

CleverTap là nền tảng thu hút sự tương tác và giữ chân khách hàng hàng đầu, giúp cho các thương hiệu tối đa hóa giá trị vòng đời người dùng. Trên 8.000 thương hiệu trên khắp thế giới như Vodafone, Star, Sony, Discovery, Fandango LATAM, Carousell, và Gojek tin tưởng CleverTap trong việc hỗ trợ họ tăng sự tương tác và trung thành của người dùng, đồng thời giúp tăng trưởng lợi nhuận dài hạn. CleverTap được các hãng đầu tư mạo hiểm hậu thuẫn, bao gồm Sequoia India, Tiger Global Management, Accel, và Recruit Holdings, và hoạt động ở San Francisco, Seattle, London, Singapore, và Mumbai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập clevertap.com hoặc theo dõi trên LinkedInTwitter.


NGUỒN:

CleverTap

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

07 Nov 2019

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ